Âm Nhạc

Tất tần tật thông tin về 'Map Of The Soul: Persona': Album BTS trước giờ G 'khai hỏa' có gì?

Minh Khôi
Chia sẻ

"Map Of The Soul: Persona" liệu có vượt qua được chiếc bóng của bộ ba "Love Yourself"?

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, album mới nhất của BTS cùng ca khúc chủ đề Boy With Luv sẽ được “khai hỏa”, người hâm mộ toàn thế giới chắc chắn đang sống trong không khí của ngày lễ hội. Mới đây, Billboard đã đem đến cho độc giả những thông tin chi tiết về album sắp phát hành của BTS - Map of The Sould: Persona nhằm làm tăng thêm sự chờ đợi của BTS's Army toàn thế giới.

Cụ thể, album được mô tả là “một lời chào đến quá khứ của BTS, thể hiện sự trưởng thành và hiểu biết mới về tình yêu và thế giới xoay quanh họ. Tất cả các track trong album đều có chung một thông điệp rõ ràng: tìm kiếm niềm hạnh phúc trong tình yêu và vươn xa đến thế giới”.

Teaser thứ hai từ Boy With Luv.

Ngay chính trong ca khúc chủ đề Boy With Luv thể hiện rất rõ thông điệp trên: Boy With Luv là lời tạm biệt đến ca khúc Boy In Luv của BTS ra mắt năm 2014. Trong khi Boy In Luv ra mắt cách đây 5 năm nói về tình yêu non nớt của những tâm hồn rất trẻ thì Boy With Luv với sự góp giọng của Halsey sẽ thể hiện cách mà tình yêu và sức mạnh thực sự đều đến từ việc tìm kiếm niềm vui và niềm hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

Intro: Persona bản rap từ R.M đặt ra câu hỏi về sự nhận diện bản thân. Ca khúc Mikrokosmos sẽ “vẽ nên một bức tranh về thế giới thông qua lăng kính sở thích của con người“. HOME sẽ là ca khúc được sáng tác dành tặng riêng cho BTS Army, fandom đã luôn sát cánh, yêu thương và đồng hành cùng 7 chàng trai từ những ngày đầu, ca khúc mô tả cảm giác bình yên của BTS mỗi khi gặp gỡ người hâm mộ. Jamais Vu là ca khúc của riêng Jin, J-Hope và Jungkook. Dionysus sẽ trở về với phong cách hip-hop nguyên thủy của nhóm.

Intro: Persona của R.M cũng đã cán mốc 30 triệu view.

Ngoài ra thì ca khúc Make It Right với sự góp mặt của “Hoàng tử tình ca” Ed Sheeran chắc chắn sẽ là một điểm nhấn thú vị, là một bản pop ballad lãng mạn và tràn đầy yêu thương, đậm chất Ed Sheeran. Đây là ca khúc mà người hâm mộ đang trông chờ không kém cạnh gì ca khúc chủ đề Boy With Luv.

Mặc dù vẫn chưa chính thức ra mắt, nhưng có vẻ như các kỉ lục doanh số của Kpop một lần nữa chuẩn bị thay đổi. Và lần này, với sự “trợ lực” của hai tên tuổi lớn của làng nhạc US-UK, BTS chắc chắn sẽ tiến xa hơn nữa trên các BXH Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất