Âm Nhạc

Tất cả thành viên của B.A.P chính thức rời TS Entertainment

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đây thật sự là một tin buồn cho người hâm mộ của nhóm.

Trước đây, chứng kiến sự lần lượt rời khỏi nhóm B.A.P của trưởng nhóm Yongguk và thành viên Zelo, người hâm mộ đã lo lắng, suy nghĩ đến việc tan rã đã không còn xa với nhóm. Và quả thực, mới đây, công ty TS Entertainment (công ty chủ quản của B.A.P) đã chia sẻ tin tức chính thức trên fancafe của B.A.P về hoạt động về các hoạt động trong tương lai của nhóm. Cả 4 thành viên còn lại là Himchan, Daehyun, Youngjae, Jongup đều sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty TS Entertainment.

Thành viên Yongguk và Zelo đã rời nhóm trước đó.

Ca khúc debut của B.A.P - Warrior.

Trong thông báo, công ty chủ quản của B.A.P chia sẻ: “Chúng tôi muốn thông báo cho bạn rằng các hợp đồng độc quyền của TS Entertainment với các thành viên B.A.P là Himchan, Daehyun, Youngjae và Jongup đã kết thúc. Với các hợp đồng độc quyền đã kết thúc, chúng tôi đã thỏa thuận và đi đến kết quả rằng cả 4 thành viên đều sẽ không gia hạn hợp đồng và thay vào đó, họ sẽ tìm ra con đường của riêng cho mình“.

Nhóm B.A.P khi còn đủ 6 thành viên.

TS Entertainment cũng không quên bày tỏ cảm tình của mình đến với các thành viên: “Chúng tôi muốn chân thành cảm ơn tất cả những người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế đã gửi tình yêu của họ tới các thành viên B.A.P trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ họ cho con đường sắp tới và hy vọng các bạn vẫn sẽ tiếp tục yêu thương họ trong tương lai“.

Các thành viên B.A.P trong hậu trường sân khấu.

MV cuối cùng của B.A.P - Hands up.

Như vậy, sau 7 năm ra mắt công chúng, cái tên B.A.P cũng đã chính thức nói lời chào tạm biệt người hâm mộ. Mong rằng tất cả thành viên đều chọn được hướng đi tốt hơn trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất