Âm Nhạc

Tân binh 'khủng long' TXT 'nhá hàng' người hâm mộ 'nét thính mới' cho màn comeback với 'Cat & Dog'!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng với màn tái xuất của tân binh TXT?

Thời gian qua, KPop đã chứng kiến màn ra mắt của nhóm nhạc tân binh “khủng long” TXT đến từ nhà Big Hit Entertainment. Với sức trẻ cùng tài năng của mình, nhóm TXT nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ cùng ca khúc debut Crown. Và với sự nhiệt huyết của mình, nghỉ ngơi sau đợt quảng bá debut chưa lâu, nhóm TXT đã rục rịch tái xuất người hâm mộ với ca khúc đặc biệt.

Nhóm TXT.

MV Crown của TXT.

Và mới đây, sau nhiều ngày nhá hàng hình ảnh cho ca khúc mới, nhóm TXT vừa tung đoạn teaser chính thức cho màn tái xuất lần này với ca khúc Cat & Dog. Trong teaser mới, nhóm TXT tiếp tục tạo sự tò mò của người hâm mộ bởi những hình ảnh có chút bí ẩn,mơ hồ. Bên cạnh sự trẻ trung, các chàng trai TXT cũng thể hiện nhiều khía cạnh dữ dội, mạnh mẽ hơn trong clip mới nhất cho đợt comeback này. Ca khúc sẽ chính thức “xuất xưởng” vào ngày 25 tháng 4 sắp tới.

Các chàng trai TXT.

Teaser mới cho Cat & Dog của TXT.

Các fan chắc hẳn đã rất nóng lòng chờ đợi bản hit mới từ TXT rồi đây. Hãy cùng theo dõi những thông tin mới nhất của boygroup này trên Saostar cũng như fanpage chính thức của nhóm tại Việt Nam - Tomorrow X Together - TXT 1st Vietnam Fanpage

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất