Âm Nhạc

Tân binh iKON ra mắt sau Big Bang

Chia sẻ

Theo Soompi, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chủ tịch công ty YG Entertainment Yang Hyun Suk đã tiết lộ về kế hoạch trình làng nhóm nhạc mới iKON. Theo đó, 7 chàng trai sẽ chính thức bước chân lên sân khấu chuyên nghiệp sau khi đợt quảng bá MADE của Big Bang khép lại. 

Yang Hyun Suk cho biết, công ty đang có lịch làm việc gần như không kịp thở, do Big Bang liên tục phát hành đĩa đơn vào đầu tháng, từ tháng 5 cho tới tháng 9. “Sản xuất 2 MV cùng lúc chẳng dễ dàng. Vì vậy, chúng tôi bắt buộc phải né tung Big Bang và iKON ra cùng lúc. iKON sẽ trình làng vào ngày 15/9”, ông Yang giải thích. 

iKON xác định ngày ra mắt chính thức.
iKON xác định ngày ra mắt chính thức.

Việc cho iKON ra mắt ngay sau đợt quảng bá của Big Bang được đánh giá là lựa chọn có ý nghĩa đối với công ty YG Ent, do cả 2 đều là nhóm nhạc hip hop. Đại gia Kpop hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức để lăng xê thành công tân binh. 

Năm 2014, YG Ent đã gặt hái thành công rực rỡ khi cho ra mắt WINNER. Do đó, iKON được truyền thông và người yêu nhạc Kpop kỳ vọng là “tân binh khủng long” trong năm nay. 

Big Bang dự kiến kết thúc đợt quảng bá album MADE vào đầu tháng 9.
Big Bang dự kiến kết thúc đợt quảng bá album MADE vào đầu tháng 9.

Yang Hyun Suk tiết lộ, WINNER và iKON tự sáng tác khoảng 100 ca khúc, nhưng đều bị công ty loại bỏ. Hai nhóm đang tập trung sửa chữa một số tác phẩm. Khác với mô hình thần tượng chú trọng đến ngoại hình, khả năng biểu diễn, YG Ent đề cao tầm quan trọng của khả năng sáng tác nhạc riêng của từng nghệ sĩ.

iKON được tuyển chọn nghiêm ngặt qua chương trình thi đấu Mix & Match năm 2014. Trong đó, thành viên Bobby cũng tạo dựng tên tuổi riêng sau khi tham gia cuộc thi rap Show Me the Money 3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất