Âm Nhạc

Mỹ Tâm lập kỉ lục với MV được quay nhanh nhất từ trước đến nay

Chia sẻ

Có lẽ rằng cơn sốt của MV Hãy về với nhau vẫn chưa chịu chấm dứt mà ngày một hé lộ thêm những sự thật bên lề đáng kinh ngạc hơn...

Trong những ngày vừa qua, khán giả nói chung và cộng đồng fan của cô ca sĩ 'Họạ mi tóc nâu' nói riêng vẫn chưa hết phấn khích và bấn loạn trước sản phẩm mới toanh của thần tượng mình mang tên Hãy về với nhau. Tuy chỉ mới ra mắt vào lúc 21h ngày 1/4, MV Hãy về với nhau đã thu hút hơn 500 ngàn lượt xem chỉ trong 2 ngày phát hành và cũng là ca khúc được nhiều người tìm kiếm nhất trên Youtube.

MV chính thức được ra mắt ngay ngày Cá tháng tư

Đây là sản phẩm tiếp nối câu chuyện của 2 MV trước đó là Chuyện như chưa bắt đầuEm phải làm sao. Tuy nhiên, Hãy về với nhau lại mang một màu sắc tươi mới và trẻ trung hơn. Nam diễn viên chính của MV không ai khác chính là chàng 'soái ca' Lương Thế Thành.

Luong The Thanh

Lương Thế Thành đã chinh phục được cả những fan khó tính nhất của ca sĩ Mỹ Tâm bằng vẻ ngoài và diễn xuất rất chân thật của mình.

Bên cạnh cốt truyện nhẹ nhàng, đơn giản nhưng giàu cảm xúc cùng những ca từ ý nghĩa, giai điệu làm say đắm lòng người, Mỹ Tâm còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả bởi gu thời trang đơn giản, tinh tế trong MV lần này. Đây cũng được xem là một trong những kỉ lục mới của 'Họa mi tóc nâu'.

My Tam 8

Đây là MV đầu tiên mà nữ ca sĩ liên tục thay đổi về trang phục, tổng cộng gồm 12 bộ để phục vụ cho việc quay hình.

My Tam 9

Những bộ cánh này tuy đơn giản nhưng lại rất trẻ trung.

My Tam 10

Liên tục thay đổi trang phục nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và sang trọng trong tạo hình là điểm nhấn đáng chú ý của Mỹ Tâm trong MV lần này.

Để có những thước quay lung linh đầy ấn tượng như trong MV, nhiều người đoán rằng quá trình này sẽ phải tốn rất nhiều thời gian. Nhưng không, toàn bộ MV Hãy về với nhau ekip cùng Mỹ Tâm chỉ phải thực hiện vỏn vẹn trong 12 giờ đồng hồ!

My Tam 13

Luôn rất tâm huyết với những sản phẩm của mình nên những góc quay khiến fan nao lòng như thế này của Mỹ Tâm là không thể thiếu.

My Tam 14

Có lẽ đây chính là MV của 'Họa mi tóc nâu' được quay nhanh nhất từ trước đến giờ.

My Tam 3

Mỹ Tâm chia sẻ rằng cô dường như không hề cảm thấy mệt mỏi. Ngược lại, nữ ca sĩ cùng với mọi người trong ekip còn rất hăng say với hiệu ứng tốt nhất cho MV lần này.

Tuy vậy, sức hút của MV Hãy về với nhau không chỉ có sau khi phát hành mà ngay trước đó vài ngày, Mỹ Tâm còn gây sốt khi thực hiện cuộc trò chuyện trực tuyến trên fanpage cá nhân của mình với fan thân yêu.

My Tam 11

Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của hàng chục ngàn khán giả, đặc biệt là người hâm mộ trước giờ MV “Hãy Về Với Nhau” chính thức được ra mắt rộng rãi.

Bằng những phản hồi tốt của khán giả về lượt view cũng như những sự thật bên lề đầy bất ngờ trong MV lần này, Hãy về với nhau là một sản phẩm giúp cho Mỹ Tâm tạo lập được rất nhiều những kỉ lục đáng nhớ dành riêng cho bản thân mình cũng như đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng các fan hâm mộ của cô.

Cùng xem thêm loạt ảnh hậu trường của MV Hãy về với nhau:

My Tam 2

My Tam 6 My Tam My Tam 16 My Tam 15 My Tam 17 My Tam 18

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất