Âm Nhạc

Tài nguyên âm nhạc hơn 13 năm qua của Taylor Swift đồng loạt 'hồi sinh' trên nền tảng Itunes bởi vì…

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin mừng đối với cộng đồng Swifties đây!

Năm 2020 đã khởi đầu vô cùng suôn sẻ đối với “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift với dự án phim tài liệu rất đỗi thành công mang tên Miss Americana đã được ra mắt vào ngày 31/1 vừa qua. Sản phẩm sau khi ra mắt, nó không chỉ đã đạt được lượt hưởng ứng siêu khủng từ khán giả và phá kỷ lục trở thành phim tài liệu sở hữu nhiều lượt xem nhất, mà ca khúc chủ đề được sử dụng trong sản phẩm - Only The Young, cũng gặt hái được thành công không kém với vị trí No.1 trên BXH Itunes toàn cầu.

Chưa dừng lại ở đó, toàn thể tài nguyên âm nhạc hơn 13 năm qua của nữ nghệ sĩ cũng đã được “hưởng xoáy” từ hiệu ứng khủng trên và đồng loạt comeback trên BXH album của nền tảng Itunes trong top 125. Đây chắc chắn là một tin vô cùng vui đối với cộng đồng Swifties lẫn “chủ thớt” Taylor Swift. Xin chúc mừng cô nàng!

Vào ngày 31/1 vừa qua, bộ phim tài liệu vô cùng được đón chờ mang tên Miss Americana đã chính thức được phát hành và nó đã ngay lập tức trở thành bộ phim tài liệu sở hữu nhiều lượt view nhất.

Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề được sử dụng trong bộ phim mang tên Only The Young cũng gặt hái được thành tích đáng kể với hơn 20.000 bản thuần được bán ra thị trường sau hơn 1 ngày ra mắt. Ca khúc đã ngay lập tức chiếm giữ vị trí No.1 trên BXH Itunes.

Ngoài ra, toàn thể tài nguyên âm nhạc của “nữ hoàng bướm chúa” cũng đã được “hưởng xoáy” từ hiệu ứng của bộ phim và đồng loạt trở lại BXH album của nền tảng Itunes. Sức ảnh hưởng của Taylor Swift quả thật không thể bị đánh giá thấp!

Được biết, Miss Americana là một bộ phim tài liệu được sáng tác bởi đạo diễn Lana Wilson. Sản phẩm là một góc nhìn cận cảnh về cuộc sống đằng sau ánh hào quang của giọng ca ME! cùng với những góc khuất cũng như những bí mật mà kể cả các fan lâu đời cũng chưa từng biết. Từ phong cách sáng tác âm nhạc, căn bệnh nguy hiểm của người mẹ và cuộc đấu tranh cùng với… tổng thống Mỹ, tất cả đều được hé lộ trong cực phẩm Miss Americana.

Nói cách khác, bộ phim tài liệu chính là tiếng nói ẩn sâu trong tâm hồn của nữ nghệ sĩ mà bấy lâu nay luôn bị cất giấu qua những dòng chữ được viết trong nhật kí của cô nàng. Và cũng như những sáng tác của cô, sản phẩm trên đã thu hút vô số lượt hưởng ứng.

Lana Wilson chính là thiên tài đã đứng đằng sau quả bom tấn Miss Americana.

Từ khoảnh khắc vừa bước vào làng nhạc cho tới những bí mật to lớn nhất của nữ nghệ sĩ, bộ phim tài liệu đã hé lộ tất cả những điều mà kể cả những fan “cứng” cũng chưa hề biết tới.

Và như mọi bản hit của cô nàng, sản phẩm trên đã thu hút vô số lời tán dương từ fan hâm mộ lẫn giới chuyên gia. Có thể nói rằng, Taylor Swift đã có một khởi đầu của năm 2020 khá suôn sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất