Âm Nhạc

Cộng đồng V.I.P xôn xao: Kênh Youtube G-Dragon sở hữu hơn 1,4 triệu follow dù không… đăng tải video nào!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Quả thực, sức ảnh hưởng của G-Dragon luôn luôn khiến các fan phải kinh ngạc.

Mới đây, các fan Kpop và cụ thể là cộng đồng V.I.P (fandom boygroup BigBang) đang xôn xao và cùng nhau chia sẻ hình ảnh một tài khoản Youtube được cho là của thành viên G-Dragon. Theo đó, có thể thấy tài khoản Youtube này hiện đang nắm giữ hơn 1,4 triệu lượt follow tuy nhiên lại… không hề đăng tải bất kỳ một video nào.

Khi bấm vào tài khoản Youtube này, nhiều người sẽ dễ nhầm lẫn khi hiện lên hàng loạt video hàng chục triệu view nhưng thực chất đây hoàn toàn là video xuất phát từ nguồn kênh Youtube khác và cụ thể ở đây là “YG ENTERTAINMENT” và “BIGBANG”. Còn khi truy cập vào phần Video - nơi xuất hiện các video do chính chủ kênh Youtube đăng tải thì chỉ hiện lên dòng chữ: “Kênh này không có video nào.”.

Trang chủ kênh Youtube được cho là của G-Dragon sở hữu hơn 1,4 triệu lượt follow.

Còn ở phần video, có thể thấy tài khoản này không hề đăng tải video nào trên kênh Youtube.

Nhiều người tỏ ra khá thích thú khi việc không cần đăng tải bất kỳ video lên kênh Youtube cũng thu về lượt follow “khủng” đã chứng tỏ “đẳng cấp” của một siêu sao quốc tế như G-Dragon. Còn với các fan “lầy lội” của anh chàng thì lại cho rằng, G-Dragon không đăng tải video chỉ vì anh… quên pass (mật khẩu) mà thôi.

Hàng loạt bình luận hài hước từ fan cho rằng G-Dragon… quên pass nên mới không đăng tải video lên kênh Youtube.

Dù chưa biết đây có chính xác là kênh Youtube do thành viên G-Dragon của boygroup Kpop BigBang tạo nên hay không hay đây chỉ là một hành động từ những người hâm mộ do yêu mến nên đã “thay” anh tạo ra tài khoản này. Tuy vậy có thể thấy rằng, sức ảnh hưởng của G-Dragon và sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới là vô cùng lớn. Hy vọng trong thời gian tới, siêu sao Kpop này sẽ “chăm chút” cho kênh Youtube của mình hơn nếu như tài khoản này đích thực là của anh. Cùng theo dõi và chờ đợi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất