Âm Nhạc

Cộng đồng mạng xôn xao: Tài khoản Youtube của B Ray khen hết lời MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng rồi vội vàng xóa đi?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một bình luận được cho là từ tài khoản Youtube của B Ray đã bất ngờ xuất hiện và khen ngợi MV Hãy trao cho anh.

Tối ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức comeback làng nhạc với siêu phẩm Hãy trao cho anh kết hợp cùng rapper nổi tiếng Snoop Dogg và sự xuất hiện của ca sĩ, người mẫu Madison Beer. Không nằm ngoài kỳ vọng của khán giả, Sơn Tùng đã mang đến một sản phẩm đã mắt đã tai khiến nhiều người vô cùng phấn khích. Bên cạnh đó, ở phần bình luận của MV Hãy trao cho anh nhiều người đã xôn xao khi xuất hiện một tài khoản Youtube được cho là của B Ray với lời khen vô cùng ngọt ngào dành cho Sơn Tùng.

fghjk

B Ray bất ngờ khen ngợi MV mới của Sơn Tùng?

Cụ thể, tài khoản Youtube có tên EvB Records đã để lại một bình luận: “Tuyệt vời” cho MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng. Rất nhiều khán giả đã tỏ ra “ngờ ngợ” trước lời khen thân mật này, vì trước đây B Ray từng có lần không hài lòng về Sơn Tùng nên đã dẫn đến một số phát ngôn gây ồn ào trên các mặt báo. Về tính xác thực của tài khoản này thì rất khó để xác định được bởi vì hiện tại bình luận này đã bị xóa đi. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã nhanh chóng chụp lại được bình luận này, điều đáng chú ý là tên tài khoản này lại có dấu tích cho thấy khả năng cao là một tài khoản “chính chủ”.

gfgh

Nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy một tài khoản được cho là của B Ray khen ngợi Sơn Tùng hết lời ở 1 phút 51 giây. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bình luận này đã không còn tìm thấy nữa.

Ngoài ra, trước đây khi Sơn Tùng công bố dự án MV Hãy trao cho anh có sự góp mặt của rapper Snoop Dogg, B Ray cũng đã “chung vui” với giọng ca Lạc trôi khi khoe với mọi người rằng Snoop Dogg cũng từng xuất hiện trong MV Cao ốc 20 của B Ray qua một… bức tranh treo tường. Được biết Snoop Dogg là một thần tượng của B Ray nên việc nam rapper khoe với người hâm mộ về sự “góp mặt” của idol trong sản phẩm cũng khá là dễ thương chứ nhỉ?

Snoop Dogg cũng từng xuất hiện trong MV Cao ốc 20 của B Ray qua một… bức tranh treo tường.

Xem thêm: Snoop Dogg bất ngờ xuất hiện trong MV Cao ốc 20 của B Ray

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất