Âm Nhạc

Taeyeon tung tracklist cho album repackage 'Purpose': Không thể thiếu 'Spark' và 'Four Seasons' bên cạnh hit mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Taeyeon tiếp tục tung "thính" mới cho album repackage Purpose sắp tới của mình.

Vừa qua, thông tin “queen vocal” Taeyeon sẽ tái xuất đường đua Kpop đầu năm 2020 đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Hình ảnh nhá hàng đậm phong cách retro khiến fan vô cùng mong chờ sản phẩm mới của Taeyeon. Mới đây, để người hâm mộ rõ hơn về lần tái xuất này, Taeyeon tung tracklist cho album repackage Purpose giới thiệu các ca khúc sẽ ra mắt.

Taeyeon tung tracklist cho album repackage Purpose.

Theo đó, Taeyeon tung tracklist cho album repackage Purpose trên trang chủ của nhóm SNSD. Album lần này Taeyeon gửi đến người hâm mộ tổng cộng 15 ca khúc có cả mới lẫn đã phát hành trước đó. Những bài hát có tên trong tracklist bao gồm: Dear Me, My Tragedy, Here I Am, Find Me, Love You Like Crazy, LOL, Better Babe, Wine, Do You Love Me, City Love, Gravity, Drawing Our Moments, Blue và tất nhiên không thể thiếu 2 bản hit SparkFour Seasons. Trong số 15 ca khúc ấy, Dear Me, My Tragedy và Drawing Our Moments sẽ là những ca khúc mới Taeyeon sẽ trình làng trong album repackage Purpose lần này.

Một phiên bản khác của tracklist.

Cô nàng Taeyeon.

Album repackage Purpose của Taeyeon sẽ được lên kệ vào ngày 15 tháng 1. Trước đây, album Purpose đã làm nên một năm 2019 thành công của Taeyeon với những thành tích vang dội như trở thành nghệ sĩ nữ solo KPop đầu tiên bán được hơn 100.000 bản trong tuần đầu tiên, lượng tiêu thụ mới tiếp tục được tăng lên con số 106.452 bản trên Hanteo,… Với những điều này, người hâm mộ kì vọng album repackage Purpose sẽ tiếp tục làm nên chuyện, mở màn năm 2020 đầy rực rỡ của cô nàng Taeyeon.

Taeyeon trong đoạn clip giới thiệu concept.

Hình ảnh mới của Taeyeon cho album repackage Purpose.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Taeyeon cho sản phẩm tái xuất lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất