Âm Nhạc

Với bản OST A Poem Titled You, nữ hoàng nhạc phim Taeyeon chính thức xô đổ kỷ lục trước đó của mình

Thanh Phúc
Chia sẻ

Với ca khúc chủ đề cho bộ phim Hotel De Luna, Taeyeon đã lập nên nhiều thành tích đáng nể.

Trở lại với bản nhạc phim đình đám A Poem Titled You (Hotel De Luna), Taeyeon (SNSD) khiến nhiều người phải “rùng mình” không chỉ vì phần thể hiện quá xuất sắc mà cả những thành tích khủng trên các BXH nhạc số. Mới đây, A Poem Titled You đã chính thức xô đổ kỷ lục trước đó của người anh em Four Season để trở thành bài hát trụ hạng Melon lâu nhất của Taeyeon với 162 tiếng. Đồng thời đây cũng là ca khúc có số giờ đạt #1 MelOn lâu nhất đối với một nghệ sĩ từ nhà SM Entertainment sau khi BXH này bắt đầu có sự thay đổi về cấu trúc chấm điểm. Bên cạnh đó, A Poem Titled You cũng chính thức hạ bệ Four Season để trở thành ca khúc có số ngày #1 MelOn Daily chart nhiều nhất của Taeyeon với 9 ngày liên tiếp.

A Poem Titled You đã chính thức xô đổ kỷ lục trước đó của người anh em Four Season để trở thành bài hát trụ hạng Melon lâu nhất của Taeyeon với 162 tiếng.

Nhờ hiệu ứng khủng của A Poem Title YouFour Season cũng được chút “thơm lây” khi bất ngờ nhảy lên #22 MelOn Daily chart trong ngày hôm nay mặc dù ca khúc đã được phát hành gần được nửa năm. Hiện tại, bản OST mới nhất của Taeyeon vẫn tỏ ra chiếm ưu thế trên nhiều BXH lớn nhỏ mặc dù ra mắt đã hơn 1 tuần: #1 MelOn, #1 Genie, #2 Bugs, #1 Mnet, #3 Naver, #15 Soribada. Có thể thấy được mặc dù chỉ là một ca khúc nhạc phim nhưng Taeyeon đã chứng minh sức hút khủng của mình.

Nhờ hiệu ứng của A Poem Titled You mà Four Season bất ngờ thăng hạng.

Trước đó, ngày 22/7, Taeyeon đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ của mình vào đêm muộn với việc tung ra bản OST của bộ phim Hotel De Luna với tựa đề A Poem Titled You. Không chỉ dễ dàng trong việc chiếm trọn tình cảm của người nghe với A Poem Titled You mà ca khúc này cũng đã xuất sắc tạo nên những màn Allkill đầy thuyết phục. Rạng sáng ngày 22/7 A Poem Titled You đã đạt Allkill trên tất cả 6 trang nhạc lớn là Bugs, Genie, Naver, Soribada, Melon và Flo. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, ca khúc đã bị tuột hạng nhẹ ở một số BXH nhưng chắc chắn trong thời gian tới, A Poem Titled You sẽ mang về thêm cho Taeyeon những thành tích ấn tượng khác.

Thành công lần này của Taeyeon không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bởi sau người tiền bối gạo cội Baek Ji Young, thì trưởng nhóm SNSD là người nhận được nhiều sự đồng ý nhất của khán giả với danh hiệu Nữ hoàng nhạc phim thế hệ mới. Cô nàng từng khiến nhiều người say đắm khi cất giọng trong những bộ phim đình đám như: Ngọn gió đông năm ấy, Người tình ánh trăng,… Cùng với Four Season, A Poem Titled You của Taeyeon cũng giúp cô nàng trở thành nghệ sĩ đầu tiên có 2 màn Allkill sau khi BXH có thêm hệ thống FLO chart.

Cùng với Four Season, A Poem Titled You của Taeyeon cũng giúp cô nàng trở thành nghệ sĩ đầu tiên có 2 màn Allkill sau khi BXH có thêm hệ thống FLO chart.

Xem thêm: Đồng nghiệp mê mẩn bản OST A Poem Titled You của Taeyeon

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất