Âm Nhạc

Vừa comeback, Taeyeon sẽ lại khoe giọng cùng OST mới: Lần này là phim hoạt hình đình đám 'Frozen 2'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin Taeyeon hát nhạc phim Frozen 2 đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

'Queen vocal' Kim Taeyeon vừa có màn tái xuất với người hâm mộ cùng ca khúc Spark và album Purpose. Cả bài hát và album đang không ngừng “làm mưa làm gió” các BXH âm nhạc. Chưa dừng lại ở đó, tuy mới ra mắt ca khúc mới, Taeyeon tiếp tục khiến fan hào hứng khi góp giọng trong dự án mới. Đó chính là Taeyeon (SNSD) sẽ hát nhạc phim Frozen 2.

Taeyeon (SNSD) sẽ hát nhạc phim Frozen 2.

MV Spark của Taeyeon.

Cụ thể, mới đây người hâm mộ đã vô cùng phấn khích truyền tay nhau tấm poster xác nhận Taeyeon (SNSD) sẽ hát nhạc phim Frozen 2. Cô nàng sẽ mang đến ca khúc Into The Unknown được xuất hiện vào cuối phim. Trước đó, cộng đồng mạng đã từng được một phen xôn xao với hình ảnh nhá hàng cho nữ ca sĩ solo KPop sẽ thể hiện ca khúc nhạc phim Frozen 2 này. Và đúng như dự đoán của fan, không ai khác chính là cô nàng Taeyeon.

Poster có in tên Taeyeon cùng ca khúc nhạc phim.

Được biết đến là nữ hoàng với vô số bản OST đình đám, việc Taeyeon (SNSD) sẽ hát nhạc phim Frozen 2 rất được mong chờ. Với giọng ca nội lực và cuốn hút, Taeyeon hứa hẹn sẽ mang đến thêm một ca khúc nhạc phim đầy ấn tượng nữa trong thời gian tới.

Fan vô cùng mong chờ bản nhạc phim này của Taeyeon.

Hãy cùng chờ đợi sản phẩm nhạc phim Frozen 2 của cô nàng Taeyeon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất