Âm Nhạc

Sau 3 năm, người hâm mộ mừng rớt nước mắt khi Taeyeon quyết định trở lại với dự án nhạc phim mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ đã sẵn sàng để thưởng thức một sản phẩm buồn thấu tim của Taeyeon chưa?

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Hotel De Luna đã chính thức tung ra những thước phim đầu tiên cho dự án drama này thông qua một đoạn teaser ngắn. Không khó để khán giả nhận ra giọng hát quá đỗi quen thuộc từ cô nàng Taeyeon đã vang lên trong đoạn teaser, người hâm mộ của nữ ca sĩ gần như vỡ òa vì trước đó không hề có bất kỳ thông báo nào từ cô nàng. Xem ra Taeyeon đang muốn dành cho fan của mình một bất ngờ lớn thì phải. Đã 3 năm kể từ Người tình ánh trăng, Taeyeon hầu như không góp mặt thêm trong bất kỳ dự án nhạc phim nào nữa mặc dù ở địa hạt này, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Clip: Taeyeon bất ngờ xuất hiện và góp giọng trong teaser bộ phim Hotel De Luna

Trở lại với bản OST Hotel De Luna lần này, mặc dù chỉ mới hé lộ một đoạn nhỏ trong bài hát nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để làm cho bao nhiêu trái tim xao xuyến. Vẫn là giọng hát đỉnh cao không lẫn đi đâu được của cô Kim, kết hợp với phần melody nhẹ nhàng nhưng da diết của bài hát chắc chắn đây sẽ là một thành công tiếp theo của nữ ca sĩ trong chuỗi nhạc phim xuất sắc trước đây của mình. Bởi một khi Taeyeon mà đã hát nhạc phim rồi thì khán giả chỉ có nước ôm tim mệt mỏi vì những cảm xúc tuyệt vời mà cô nàng mang lại.

hjn

Taeyeon hứa hẹn sẽ khiến nhiều người mệt tim với bản OST lần này.

bhmj

Nữ hoàng nhạc phim thế hệ mới đã chính thức trở lại.

Tất nhiên không muốn để người hâm mộ của mình hồi hộp thêm nữa, Taeyeon mới đây vừa có những chia sẻ của mình về dự án lần này trong buổi livestream nhẹ trên instagram: “Mình sẽ góp mặt trong việc hát nhạc phim cho drama Hotel De Luna, phim sẽ được phát sóng lúc 9h tối ngày 13/7 sắp tới nên mọi người nhớ dành thật nhiều tình cảm cho bộ phim này nha. IU và Yeo Jingoo (Hai diễn viên chính của bộ phim) ơi, hãy thật cố gắng nhé”. Trước đó khán giả cũng đã bắt đầu nghi ngờ khi Taeyeon bất ngờ ấn like một video của IU liên quan tới bộ phim này, như vậy cô nàng đã thả thính trước đó rồi mà chúng ta không nhận ra thôi.

hbjm

Taeyeon livestream chia sẻ về dự án lần này của mình.

Cùng nhau chờ đợi và ủng hộ sản phẩm từ hai cô nàng xinh đẹp, tài năng Taeyeon và IU nhé.

vgbh

IU cứ việc đóng phim còn nhạc phim cứ để Taeyeon lo!

Xem thêm: Nghe ngay bản cover When We Were Young (Adele) từ Taeyeon: Không hổ danh Queen Vocal

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất