Âm Nhạc

Taeyeon tung bản dance practice của 'Spark': Bạn cần cập nhật ngay vũ đạo gây nghiện mới nhất từ Kid Leader!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng Taeyeon đã gửi tặng đến người hâm mộ bản dance practice của Spark cực cuốn hút.

Vừa qua, người hâm mộ đã “đứng ngồi không yên” khi cô nàng Taeyeon chính thức comeback solo với MV Spark đầy ấn tượng. Chất giọng nội lực cùng phong cách âm nhạc cá tính, Taeyeon đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” các BXH âm nhạc uy tín. Không chỉ có giai điệu, phần vũ đạo của bài hát cũng tạo được điểm nhấn cho người hâm mộ. Mới đây, để giới thiệu rõ hơn về vũ đạo bài hát mới, Taeyeon chính thức tung bản dance practice của Spark cực cuốn hút.

Taeyeon chính thức tung bản dance practice của Spark.

Theo đó, người hâm mộ tiếp tục nhận được quà từ “queen vocal” khi Taeyeon chính thức tung bản dance practice của Spark. Trong video, Taeyeon đã thực hiện vô cùng mượt mà, uyển chuyển từng động tác của Spark.Trang phục thoải mái, năng động giúp cô nàng dễ dàng thực hiện vũ đạo đặc biệt của Spark. Các fan đã không khỏi điêu đứng trước bản dance này của Taeyeon.

Cô nàng Taeyeon trong video mới.

Chuyển động mượt mà của Taeyeon.

Không chỉ vậy, bên cạnh động tác mượt mà của Taeyeon, hiệu ứng quay phim còn giúp cho từng chuyển động thêm ấn tượng hơn bao giờ hết. Ở Taeyeon, dù chỉ là một bản dance practice, cô nàng vẫn toát lên khí chất nổi bật, cuốn hút người xem. Taeyeon chính thức tung bản dance practice của Spark đã nhận lại nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Và hiện tại, ca khúc Spark cũng đang tiếp tục mang về không ít thành tích mới cho cô nàng.

Hiệu ứng quay độc đáo.

Bản dance practice của Spark.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Taeyeon cho những hoạt động sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất