Âm Nhạc

Dở khóc dở cười: Taeyeon (SNSD) bị trộm mất Drumbass trong lúc cover Bad Guy (Billie Eilish)

Đậu Đậu
Chia sẻ

Điều này đã khiến cho tiết mục của Taeyeon bị cắt ngang giữa chừng.

Trong tập phát sóng mới đây của Begin Again season 3, Taeyeon (SNSD)đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú khi cover ca khúc Bad Guy (Billie Eilish). Tất nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như ê kíp của cô nàng không gặp một tình huống vô cùng oái ăm trong lúc ghi hình màn trình diễn.

Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong khi Taeyeon đang ghi hình màn cover Bad Guy thì dàn nhạc bất ngờ phát hiện ra chiếc Drumbass đã không cánh mà bay trong sự “chưng hửng” của mọi người. Vì Drumbass là nhạc cụ quan trọng trong bản phối của Bad Guy, thế nên màn trình diễn của Taeyeon đã bị gián đoạn. Đó cũng chính là lý do vì sao khi chương trình được phát sóng, trưởng nhóm SNSD chỉ thể hiện một đoạn ngắn ca khúc Bad Guy của Billie Eilish. Tuy nhiên, vì buổi ghi hình diễn ra trong môi trường có rất nhiều khán giả hiếu kỳ vây quanh nên ê kíp cũng không thể xác định được ai là kẻ “chủ mưu” đã âm thầm ẵm trọn chiến Drumbass của Taeyon.

Taeyeon trong màn cover Bad Guy thuộc Begin Again season 3.

Mặc dù vậy, phần trình diễn của Taeyeon sau khi phát sóng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả và người hâm mộ nhờ giọng hát tuyệt vời. Đặc biệt, sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả phương Tây dành cho bản cover Bad Guy từ Taeyeon khiến nhiều người không khỏi thích thú. Không khó để nhìn ra sự háo hức trên gương mặt của những người theo dõi, thậm chí một cô gái đã lao thẳng ra trường quay và “quẩy” hết mình theo tiếng hát của Taeyeon. Điều này chứng tỏ, không chỉ là Queen Vocal tại Hàn Quốc mà tại nhiều quốc gia khác, đặc biệt là phương Tây, khán giả cũng khó lòng cưỡng lại giọng hát tuyệt vời của Taeyeon.

Buổi ghi hình thu hút rất đông khán giả theo dõi.

Cô gái này thậm chí đã lao thẳng ra trước mặt Taeyeon để nhảy múa.

Ai cũng lắc lư theo giọng hát của Taeyeon.

Xem thêm: Xôn xao thông tin 'Queen vocal' Taeyeon đang quay MV mới, chuẩn bị nhập cuộc đường đua Kpop

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất