Âm Nhạc

Xôn xao thông tin 'Queen vocal' Taeyeon đang quay MV mới, chuẩn bị nhập cuộc đường đua Kpop

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là tin vui dành cho người hâm mộ của Taeyeon.

Mới đây, người hâm mộ của Taeyeon (SNSD) đang vô cùng nhốn nháo trước thông tin nữ ca sĩ đang âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch comeback của mình. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội khẳng định rằng đã trông thấy Taeyeon cùng ê kíp của mình đang quay MV mới, người này thậm chí còn cho rằng nghe được được một đoạn ca khúc nhạc nền. Đoạn status của người này sau đó đã được chụp lại và truyền đi nhanh chóng trên các diễn đàn Kpop, vì sự trở lại của Taeyeon đang rất được nhiều người trông đợi.

Một tài khoản mạng xã hội cho rằng đã trông thấy taeyeon cùng ê kíp của mình quay MV mới.

Mặc dù gần đây, nữ ca sĩ đã quay trở lại với OST của bộ phim Hotel De Luna, tuy nhiên vì đây không phải là dự án cá nhân cho nên người hâm mộ vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Trước thông tin Taeyeon comeback, khán giả đang thi nhau đồn đoán về concept mà nữ ca sĩ sẽ chọn, liệu sẽ ngọt ngào, bay bổng như Rain hay tiết tấu, rộn ràng như Four Season…?

Người hâm mộ đang rất trông chờ vào những dự án cá nhân từ Taeyeon.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cũng cho rằng SM Entertainment đang dồn lực cho album mới của Taeyeon. Sự ưu ái mà SM Entertainment dành cho Taeyeon chắc chắc phải có lý do chính đáng, bởi vì cô nàng này được mệnh danh là “quái vật nhạc số” trên các BXH với những lần Allkill “đáng sợ”.

Còn có thông tin cho rằng album mới của nữ ca sĩ sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Xem thêm: Taeyeon lần đầu chia sẻ về sự ràng buộc và thiếu tự do trong thời gian hoạt động với SNSD

Liệu Taeyeon sẽ mang tới những bất ngờ gì cho lần trở lại với dự án của riêng mình?

MV Four Season- Taeyeon

I - Taeyeon

Why - Taeyeon

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất