Âm Nhạc

Taeyeon bất ngờ vì pháo hoa phát nổ khi đang biểu diễn

Chia sẻ

Trưởng nhóm SNSD từng vướng không ít sự cố trên sân khấu.

Hôm 9/10, chương trình Music Bank của đài KBS lên sóng, trong đó có màn trình diễn I của Taeyeon - trưởng nhóm SNSD. Đây là sân khấu thứ hai của Taeyeon với tư cách ca sĩ solo, cô thể hiện ca khúc chủ đề cùng tên với album. Nhờ giọng ca nội lực, nữ ca sĩ 26 tuổi hoàn toàn chinh phục những nốt cao trong ca khúc.

Taeyeon giật mình vì pháo hoa bắn khi đang biểu diễn hôm 9/10.

Taeyeon giật mình vì pháo hoa bắn khi đang biểu diễn hôm 9/10.

Khi gần đến cuối màn biểu diễn thì pháo hoa bất ngờ phát nổ gần với vị trí của Taeyeon. Dù giật mình nhưng nữ ca sĩ vẫn tiếp tục hát. Một số khán giả chụp ảnh và gửi lên diễn đàn Instiz với tiêu đề “Một trường hợp pháo hoa xảy ra trong màn trình diễn của Taeyeon” khiến cư dân mạng tiếp tục đặt câu hỏi về tính an toàn của các chương trình ca nhạc. Trong nhiều năm đi hát, Taeyeon và SNSD từng gặp khá nhiều sự cố liên quan đến pháo hoa trên sân khấu. Lần gần đây nhất là vào tháng 8 vừa qua. Thành viên Sunny thậm chí mắc chứng sợ pháo hoa sau một tai nạn.

Trong khi đó, khả năng hát live Taeyeon đang được đánh giá cao . Video tách nhạc nền (phiên bản MR Removed) của ca khúc I do Taeyeon thể hiện tại M! Countdown hôm 8/10 vừa được tiết lộ. Trong đó, giọng ca chính của SNSD thể hiện dường như trọn vẹn bài hát một cách khỏe khoắn. Hiện I đang đứng đầu trong nhiều bảng xếp hạng trực tuyến âm nhạc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất