Âm Nhạc

Taeyeon trở lại với guồng quay công việc, ấn định ngày ra mắt album PURPOSE

Đậu Đậu
Chia sẻ

Fan đang rất nóng lòng trước ngày album mới của Taeyeon được lên kệ.

Hậu tang lễ của “bông hoa lê tuyết” Sulli, làng giải trí Hàn Quốc đã dần dần đi vào hoạt động trở lại sau những ngày bị đóng băng. Những nghệ sĩ, ca sĩ cũng bắt tay vào thực hiện những dự án, kế hoạch bị “đình chỉ” trước đó của mình để có thể kịp thời cống hiến cho khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, SM Entertainment cũng chính thức đưa ra thông báo về việc Taeyeon sẽ quay trở lại với công việc của mình, đồng thời ngày ra mắt album mới PURPOSE cũng được ấn định sau khi bị trì hoãn. Cụ thể, theo thông tin cập nhật từ hệ thống tin tức của SM Entertainment, album PURPOSE của Taeyeon sẽ chính thức lên sóng vào ngày 28/10 thay vì 22/10 như đã thông báo trước đó. Việc công bố phát hành album nhưng dời lịch lui về 1 tuần của Taeyeon đã khiến cho nhiều người đồng cảm và thấu hiểu, vì vốn dĩ nữ ca sĩ đang muốn mọi chuyện được lắng xuống để có thể toàn tâm toàn ý cho lần trở lại này.

Album PURPOSE sẽ được ra mắt vào ngày 28/10.

Bên cạnh đó, SM Entertainment cũng cho biết toàn bộ những nội dung trong dự án comeback của Taeyeon như teaser, poster, tracklist,… cũng sẽ được cập nhật thường xuyên tại trang web riêng của nữ ca sĩ. Hy vọng, kế hoạch comeback của Taeyeon lần này chắc chắn sẽ được diễn ra một cách suôn sẻ và thành công.

Lịch trình comeback củ Taeyeon trong những ngày sắp tới.

Trước đó, Taeyeon đã khiến cho người hâm mộ nháo nhào khi tung ra những thước phim đầu tiên cho màn comeback của mình. Taeyeon xuất hiện trong đoạn teaser với nhan sắc không để “lồng lộn” hơn với mái tóc vàng óng ánh cùng thần thái lạnh lùng, sắc lẹm. Dường như cô nàng đã quyết định hóa thân thành một nữ thần kiến tạo ngân hà khi cầm trên tay mô hình điều khiển sự chuyển động của các hành tinh. Tấm nền đen phía sau cũng chi chít, lập lòe những đốm sáng tựa hàng vạn vì sao.

Taeyeon cũng hé lộ ca khúc chủ đề của album lần này có tên SPARK, bài hát mang đậm hơi thở Alternative soul pop hứa hẹn sẽ khai thác triệt để những thế mạnh vốn có trong giọng hát của nữ ca sĩ. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ về Alternative soul pop thì album 21 của “Họa mi nước Anh” Adele là một ví dụ điển hình, thể loại đòi hỏi giọng hát không chỉ kỹ thuật mà phải thật sự cảm xúc.

Taeyeon sẽ thử sức với dòng nhạc Alternative Soul Pop trong sản phẩm comeback lần này.

Teaser comeback PURPOSE - Taeyeon

Xem thêm: Taeyeon (SNSD) tung teaser comeback: 25 giây 'nổi da gà' cùng nhan sắc và giọng hát đỉnh cao

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất