Âm Nhạc

Taemin (SHINee) tung poster mini album 'Famous': Với nhan sắc cực phẩm này, fan sao không mê mệt cho được

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taemin đã sẵn sàng comeback với mini album thứ 3 của mình tại thị trường Nhật bản.

Mới đây, Taemin (SHINee) đã chính thức thông báo tới người hâm mộ về dự án comeback của mình trong thời gian sắp tới. Cụ thể, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt mini album thứ 3 của mình với tựa đề Famous, đặc biệt đây sẽ là một album dành riêng cho thị trường Nhật Bản, nơi mà anh chàng đang tập trung phát triển sự nghiệp solo của mình.

Taemin thông báo với người hâm mộ về mini album Famous của mình.

Album Famous sẽ được phát hành với 3 phiên bản khác nhau, hiện tại thì Taemin vẫn chưa hé lộ thông tin gì về 3 phiên bản này nên anh chàng đã tạm thời gọi là phiên bản A, B và C. A sẽ là phiên bản giới hạn đầu tiên, B sẽ là phiên bản giới hạn thứ hai và C sẽ là phiên bản thông thường. Có thể thấy, Taemin đã định hướng được những đối tượng khán giả của mình nên mới ra mắt thêm những ấn bản đặc biệt cho album Famous. Cả ba phiên bản của album đều có tổng cộng 6 bài hát, bao gồm ca khúc chủ đề Famous, Slave, Tease, Exclusive, It's You Colors. Mặc dù chỉ mới là những bức ảnh nhá hàng, nhưng nhan sắc cực phẩm của Taemin thật sự khiến ai nhìn cũng cảm thấy mê đắm.

Hiện tại, Taemin đang rất bận rộn khi đang trong quá trình “chạy show” cho tour diễn XTM 2019 của mình tại Nhật Bản. Tour diễn sẽ tiếp tục diễn ra tại Fukuoka và Tokyo, kéo dài từ ngày 6 đến 12 tháng 8. Sau khi hoàn tất toàn bộ những đêm diễn thuộc khuôn khổ XTM 2019, album Famous của Taemin sẽ chính thức lên kệ vào ngày 28/8.

Xem thêm: Phát sốt với vẻ quyến rũ của Taemin trong teaser MV WANT

Album Famous sẽ chính thức lên kệ vào ngày 28/8.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất