Âm Nhạc

Fan thích thú trước màn review mini album của SuperM cực 'mặn mà' từ Taemin (SHINee)

Đậu Đậu
Chia sẻ

Album của SuperM đã sẵn sàng chờ ngày lên sóng.

Như đã biết, SuperM là dự án “tân binh” cực khủng từ ông lớn Kpop SM Entertainment quy tụ những gương mặt “sừng sỏ” từ các nhóm nhạc nổi tiếng như EXO, NCT, SHINee và WAY V. Nhóm nhạc này dự kiến sẽ debut vào ngày 4/10 sắp tới với một mini album. Và mới đây, Taemin (SHINee) - Một trong những thành viên của SuperM đã khiến fan thích thú trước màn “đập hộp” album mới của nhóm.

Taemin (SHINee) hào hứng review mini album mới của SuperM.

Mặc dù là album được tạo nên bởi một phần công sức của mình nhưng Taemin vẫn tỏ ra rất hồi hộp và phấn khích. Taemin cho biết, bản album mà anh được “đập hộp” là bản hoàn chỉnh nhất và sẽ có rất nhiều điều thú vị ẩn chứa trong mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó, Taemin cũng không ngừng “tự luyến” về độ đẹp ảnh bìa của album lần này, nam ca sĩ cũng rất phấn khích khi sản phẩm mình cầm trên tay chứa post card của TEN (WAY V).

Taemin tỏ ra vô cùng thích thú.

Album sẽ có những hình ảnh phản chiếu khi thay đổi góc nhìn.

“Mình đã có được TEN rồi”.

“Baekhyun thật sự là một chàng trai tuyệt vời”.

Trước đó, người hâm mộ đã được một phen nhốn nháo khi SM Entertainment thông báo rằng mini album của SuperM sẽ có đến tận… 8 phiên bản khác nhau bao gồm phiên bản audio chung của nhóm và phiên bản riêng của mỗi thành viên. Như vậy, fan của SuperM chắc chắn sẽ phải tốn tiền “sương sương” trong đợt chào sân của nhóm nhạc “tân binh khủng long” này rồi!

Album sẽ có tận 8 phiên bản khác nhau.

Xem thêm: 'Siêu tân binh' SuperM ấn định ngày debut, mini album sẽ có tận… 8 phiên bản khác nhau

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất