Âm Nhạc

Taemin đang chuẩn bị thực hiện album mới, bạn đã sẵn sàng với sự trở lại đầy bùng nổ?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Taemin đã sẵn sàng quay trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới của mình

Sau sự thành công đầy bùng nổ của SuperM, cuối cùng Taemin đã sẵn sàng quay trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm solo của mình. Thông tin này khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Cụ thể vào ngày 2/1, TV Report đưa ra thông tin Taemin đang chuẩn bị thực hiện album mới để có thể phát hành vào tháng 3 tới đây, Concept cho lần trở lại này của anh chàng vẫn chưa được tiết lộ. Thông tin này đã được SM Ent xác nhận, theo đó Taemin đang thực hiện album mới tuy nhiên vẫn chưa có thông báo cụ thể về thời gian phát hành.

Dù vậy, việc Taemin đang bắt tay thực hiện album mới khiến các fan hâm mộ không khỏi phấn khích trước sự trở lại đầy hứa hẹn của anh chàng. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của Taemin với vai trò solo tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc kể từ khi phát WANT vào hồi tháng 2. Điều này càng khiến các fan thêm mong chờ vào album lần này của anh chàng, hứa hẹn sẽ trở thành 1 đối thụ nặng ký tại các bảng xếp hạng âm nhạc.

Mới đây Taemin đã khép lại chuỗi arena tour đầu tiên của mình mang tên  “TAEMIN ARENA TOUR 2019 ~X™~.” Các fan hâm mộ hy vọng rằng sự trở lại lần này của anh chàng sẽ mở ra 1 tour diễn mới đầy bùng nổ. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Taemin với những sản phẩm mới của anh chàng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất