Âm Nhạc

‘Tắc kè hoa’ Thiều Bảo Trâm và ‘bữa tiệc’ âm nhạc rực rỡ

T.H
Chia sẻ

Các bạn đừng quên chúng ta có hẹn với Thiều Bảo Trâm vào ngày 20/1 tới đây nhé!

Nhiều người ví von rằng, Thiều Bảo Trâm chính là cô nàng “tắc kè hoa” của showbiz Việt. Không chỉ ghi dấu ấn với khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn, Thiều Bảo Trâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với “gia tài” những ca khúc được các bạn trẻ yêu thích.

Năm 2018 là một năm khá với khá nhiều dự án của cô nàng. Sau khi phát hành ca khúc Thương
anh hồi đầu năm với một bản ballad tự sáng tác nhẹ nhàng da diết thì chỉ 3 tháng sau, cô em út
“nhà Thiều” quyết định quay trở về hình tượng cá tính quen thuộc với ca khúc Kệ anh thôi.
Không dám một phút ngơi nghỉ, không lâu sau đó Thiều Bảo Trâm cho ra mắt ca khúc Cơn mơ
ngọt ngào như một cơn gió mới “thổi” vào thị trường nhạc Việt những ngày cuối năm.

Người ta thấy rằng trong các sản phẩm âm nhạc của Thiều Bảo Trâm đều thể hiện 1 cá tính mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Giọng ca sinh năm 1994 luôn chứng minh cho nhiều người thấy tuổi trẻ đầy nồng nhiệt và bản lĩnh ngày một trưởng thành của mình.

Là cô nàng nóng bỏng, là hình tượng được giới trẻ yêu thích, chính vì thế Đại Hội 360mobi quyết định… “rước bằng được” Thiều Bảo Trâm tới tham gia để có thể đem đến cho khán giả những phần trình diễn máu lửa nhất.

Đại Hội 360mobi 2019 với quy mô lớn nhất từ trước tới nay hứa hẹn sẽ là điểm đến bùng nổ của những game thủ và người yêu âm nhạc trên khắp cả nước. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể chơi game, vừa có thể thỏa sức khám phá những điểm mới lạ tại đại hội lại vừa còn có thể gặp gỡ thần tượng của mình bên ngoài đời thật.

Còn chần chờ gì nữa mà không “ghim” ngay lịch trình vào ngày 20/1 tới đây để được “quẩy tung” nhỉ? Đại hội là sự kiện thường niên dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam, ngoài ý nghĩa là ngày hội đông vui, quy tụ hàng trăm ngàn game thủ đến từ nhiều sản phẩm khác nhau của 360mobi thì đây còn là cơ hội để giao lưu và kéo gần khoảng cách giữa game thủ - nhà phát hành.

Đừng quên chúng ta có hẹn với nhau vào ngày 20/1 tới đây tại sân vận động Hoa Lư (02 Đinh Tiên Hoàng, TP.Hồ Chí Minh) nhé! Các game thủ cũng như những người quan tâm đến Đại hội 360mobi có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây để có thể sắp xếp lịch trình tham gia:

Trang chủ: http://360mobi.vn/offline

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.vn/

Đại Hội 360mobi 2019 hân hạnh nhận được sự đồng hành từ các đơn vị: Nimo TV, Realme, Sting, Zalo Pay.

+ Nimo TV: ứng dụng livestream hàng đầu hiện nay, giúp hàng triệu game thủ trên toàn thế giới có thể kết nối đến những người có cùng đam mê cũng như theo dõi các sự kiện & giải đấu E-Sports độc quyền. Chương trình Đại Hội 360mobi 2019 sẽ được livestream trực tiếp trên ứng dụng Nimo TV.

+ Realme: thương hiệu smartphone cao cấp tầm trung dành cho giới trẻ. Ngoài đồng hành với Đại hội 360mobi 2019, Realme còn là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu 360mobi Championship Series 2018 của game Mobile Legends: Bang Bang VNG.

+ Sting: với thông điệp năng lượng bứt phá mọi giới hạn, Sting tự hào là nhãn hàng nước tăng lực ra đời tại Việt Nam và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu vươn tầm thế giới.

+ ZaloPay: ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo, được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất