Âm Nhạc

SuperBowl gây thất vọng toàn tập của Maroon 5: Phá vỡ kỉ lục… về lượt dislike

Tố Như
Chia sẻ

Một màn trình diễn...dở đến lạ.

Phần trình diễn của Maroon 5 tại buổi thi đấu thể thao lớn nhất nước Mỹ Super Bowl hiện đang phá vỡ kỉ lục về lượt dislike trên Youtube của mọi màn trình diễn trước đây. Lí do có thể được gọi như màn trình diễn này là một trong những màn trình diễn nhạt nhất trên sân khấu đỉnh cao này, bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Màn trình diễn tại đây nếu bạn muốn xem.

Màn trình diễn tuy chỉ mới được đăng tải 2 giờ đồng hồ đây thôi mà đã thu về một con số chênh lệch rõ rệt: 11.000 like/ 52.000 dislike trong tổng 445.000 lượt xem. Số dislike gần như đã bắt vọt lên gấp 5 lần số like, một trường hợp chưa bao giờ có trong lịch sử các màn trình diễn giữa giờ của Super Bowl.

Một màn trình diễn đầy tai tiếng.

Một năm không may mắn cho Maroon 5 rồi.

Không chỉ thế, màn trình diễn còn nhạt đến mức ta tưởng như Justin Timberlake năm ngoái là giới hạn của điều đó rồi thì năm nay lại còn tệ hơn thế. Gần như xuyên suốt show không có lấy khoảnh khắc nào là tâm điểm thật sự, chưa kể đến việc Maroon 5 bị lu mờ hoàn toàn trước sự xuất hiện của 2 khách mời: Big Boi và Travis Scott. Có lẽ Maroon 5 không hợp với việc trình diễn ở sự kiện lớn nhất nhì nước Mỹ thế này rồi.

Ngay từ đầu việc trình diễn này đã không phải ý hay rồi.

Từ đầu, khi nhận lời trình diễn tại Super Bowl, Maroon 5 đã nhận được hơn 40.000 chữ kí từ cộng đồng mạng yêu cầu nhóm hủy diễn (Do những vấn đề liên quan đến ekip Super Bowl không liên quan đến Maroon 5). Nay lại còn có việc thế này xảy ra, không phải là quá đen đủi cho các chàng trai nhà ta không chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất