Âm Nhạc

'Tân binh khủng long’ Super M chính thức debut: Siêu phẩm ‘Jopping’ khiến đường đua tháng 10 nhiệt hơn bao giờ hết

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

MV debut của Super M chính thức ra lò.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã rất xôn xao trước thông tin về màn debut của “tân binh” khủng long nhóm Super M đến từ SM Entertainment. Super M là nhóm gồm bảy thành viên tập hợp các thần tượng từ các nhóm nhạc hiện có của SM gồm Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V) được chủ tịch Soo Man xây dựng định hướng. Nhóm gây chú ý bởi quy mô hoạt động phát triển tại thi trường xứ Cờ Hoa. Sau nhiều ngày nhá hàng teaser, không để các fan đợi lâu, Super M chính thức ra mắt với MV Jopping cực ấn tượng.

Super M chính thức ra mắt với MV Jopping cực ấn tượng.

Các chàng trai Super M chính thức ra mắt với MV Jopping khiến fan “choáng ngợp” bởi sự đầu tư hoành tráng, kĩ lưỡng. Hình ảnh các thành viên mang đến không quá khác biệt với teaser, cool ngầu kết hợp sự nam tính bùng nổ visual đã giúp nhóm Super M đốn tim fan nhanh chóng. Từng góc máy quay của các thành viên đều thể hiện được nét cuốn hút riêng, đó được xem là một trong những ưu điểm của MV Jopping.

Nhóm Super M.

Dàn nam thần Super M.

Không chỉ vậy, Super M chính thức ra mắt với MV Jopping còn gây nghiện cho fan bởi chất nhạc được lựa chọn. Tiết tấu, giai điệu của Jopping có những đoạn beat thịnh hành và bắt tai. Vũ đạo được các thành viên thực hiện nhuần nhuyễn, chắc chắn trong từng động tác. Nhóm hội tụ đủ các tinh hoa cho mọi vị trí từ hát, rap đến nhảy, chính vì thế Jopping chính là siêu phẩm đáng gờm cho đường đua tháng 10.

Đoạn vũ đạo yêu thích từ Super M.

MV Jopping của Super M.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các chàng trai Super M nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất