Âm Nhạc

Super Junior quay lại lịch trình ghi hình quảng bá album nhưng không có sự tham dự của fan

Đậu Đậu
Chia sẻ

Super Junior đã bắt đầu quay lại công việc của mình, tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa thật sự ổn.

Những ngày vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc đã vô cùng đau buồn trước sự ra đi của cựu thành viên F(x) - Sulli. Cũng vì sự việc đáng tiếc này mà hàng loạt những nghệ sĩ đã buộc lòng tạm hoãn các hoạt động trước mắt để tưởng nhớ Sulli. Super Junior là nghệ sĩ đầu tiên hoãn lịch phát hành album mới của mình sau khi nghe tin buồn về người em đồng nghiệp. Tuy nhiên, một số lịch trình quảng bá đã hoạch định trước đó không thể bị hủy nên Super Junior đã bắt đầu quay lại thực hiện.

Vì một số lịch trình không thể hủy bỏ nên Super Junior đã quay lại thực hiện vào hôm nay.

Cụ thể, theo thông tin cập nhật từ SM Entertainment, Super Junior sẽ quay lại ghi hình quảng bá album mới thông qua RUN.wav của đài JTBC2. Tuy nhiên, đây sẽ là buổi ghi hình bí mật và không có bất kỳ người khán giả nào được tham dự. Chia sẻ về lý do này, đại diện SM Entertainment cho biết vì hiện tại tinh thần của Super Junior vẫn chưa ổn định, cũng như không muốn nhiều người bàn tán giữa thời điểm nhạy cảm này.

Đại diện của Super Junior và đài JTBC2 đã gửi lời xin lỗi đến những người khán giả đáng lẽ đã được tham dự tại buổi ghi hình này cũng như mong nhận được sự thông cảm. Tất nhiên khán giả sẽ hiểu và không có bất kỳ lời trách móc nào vì đây là điều nên làm.

Super Junior quay lại ghi hình quảng bá cho album mới nhưng không có sự tham gia của khán giả.

Trước đó, SM Entertainment đã chính thức công bố tracklist album mới Time Slip của Super Junior, sản phẩm đánh dấu cho sự tái xuất của nhóm sau thời gian dài tập trung cho các tour diễn. Theo như tracklist được công bố, album lần này sẽ bao gồm 10 ca khúc: The Crown, SUPER Clap, I Think I, Game, Somebody New, Skydive, Heads Up, Stay With Me, No Drama và Show.

Xem thêm: Super Junior huỷ bỏ liveshow và lịch trình comeback sau thông tin 'rúng động' về Sulli

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất