Âm Nhạc

Super Junior kỷ niệm 14 năm ra mắt: Thanh xuân và tuổi trẻ này tiếp tục dành cho nhau nhé!

Theo Soompi
Chia sẻ

14 năm với nhiều thăng trầm, giờ đây họ vẫn ở bên nhau để kỷ niệm ngày đặc biệt này và dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới các fan hâm mộ đã dành những năm tháng tuổi trẻ để bên cạnh và ủng hộ các chàng trai.

Đã 14 năm trôi qua kể từ ngày Super Junior chính thức ra mắt và trở thành nhóm nhạc có nhiều thành viên nhất ở thời điểm đó. Trải qua nhiều sóng gió, từ những ngày đầu ra mắt khi còn mang danh nhóm nhạc dự án đến khi đứng trên đỉnh cao của sự thành công rồi chứng kiến sân khấu chật kín 13 người ngày nào càng trở nên rộng hơn và các thành viên thưa bớt đi. 14 năm chứng kiến nhiều thăng trầm, ELF và các fan hâm mộ K pop vẫn luôn sát cánh bên các chàng trai, 1 lòng đồng hành và ủng hộ. Cũng nhân dịp này, các anh chàng Super Junior cùng nhau kỷ niệm 14 năm và gửi lời cảm ơn chân thành tới các fan đã luôn tin tưởng và dõi theo mình.

Trưởng nhóm Lee Teuk đã đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân với hashtag kỷ niệm 14 năm. Không những vậy thành viên Yesung còn để lại bình luận hài hước: “Tất cả những tấm hình này đều là do em chụp cho anh. Haha”.

Eunhuyk cũng đăng tải hình ảnh của mình lên Instagram cá nhân, điều đặc biệt là anh chàng cùng chụp ảnh chung cùng 1 khung cảnh với trưởng nhóm Lee Teuk. Bức ảnh của anh chàng có nội dung mùi mẫn khiến các fan không khổi xúc động: “14 năm, 5.110 ngày, 122.640 giờ, 7.358.400 phút, 441.504.000 giây. Quãng thời gian dài chúng ta bên nhau, và thời gian trong tương lai sẽ là vô hạn”.

Yesung đăng tải bức ảnh các thành viên trên Twitter với nội dung chúc mừng kỷ niệm 14 năm.

Donghae thì chọn bức ảnh cả nhóm quây quần bên nhau, thể hiện sự đoàn kết trước giờ biểu diễn để đăng tải trên Twitter cá nhân của mình với nội dung đầy cảm động: “Cảm ơn ELF đáng yêu, những người đã cùng chúng mình chia sẻ 14 năm vừa qua. ELF, các bạn khiến mình nhận ra rằng, thời gian không chỉ đơn giản trôi qua mà đó còn là sự tích lũy. Thay vì rời đi dưới những tiếng vỗ tay tán dương, mình sẽ ở đây để vỗ tay chung vui cùng các bạn. Mình yêu các bạn rất nhiều!”

Siwon cũng chọn bức hình chụp cả nhóm để chung vui ngày đặc biệt này với nội dung: “Nhìn lại những quãng đường đã đi qua, mình có thể nhìn thấy những dấu chân đã bắt đầu phai nhạt. Mình đã tìm thấy niềm đam mê và tuổi trẻ của chúng mình qua những dấu chân đó và mong chờ nhiều hơn vào tương lai phía trước của chúng ta. Cảm ơn các bạn! Mình yêu các bạn rất nhiều!” Anh chàng còn tinh tế kèm theo nội dung Tiếng Anh dành cho các fan Quốc tế: “Let’s celebrate our 14th anniversary. Cheers.”

Kim Heechul khiến bài đăng của mình đặc biệt hơn bằng cách đăng tải clip của mình lên cùng với nội dung: “Chúc mừng kỷ niệm 14 năm của Super Junior”

Tài khoản Twitter chính thức của Super Junior đã tweet với 1 số hashtag chúc mừng ngày kỷ niệm của nhóm và đề xuất The Crown là bài hát của ngày hôm nay.

Hãy cũng thưởng thức bài hát nhé!

Crown - Super Junior

Super Junior ra mắt vào ngày 5 tháng 6 năm 2005 với album đầu tay Super Junior 05.

Đội hình đủ 13 thành viên của Super Junior

Cũng nhân dịp kỷ niệm 14 năm đầy ý nghĩa này, Super Junior cũng phát hành phiên bản đặc biệt cho album thứ 9 “Time_Slip” với tên gọi TIMELINE. Các ca khúc trong TIMELINE sẽ không có sự thay đổi so với album Time_Slip trước đó, tuy nhiên sẽ có sự thay đổi đối với bìa album và các hình ảnh.

14 năm không phải quá dài nhưng chứa đựng tuổi trẻ đầy đam mê của các chàng trai Super Junior mà còn là 1 phần thanh xuân đầy đam mê và tình yêu của các fan hâm mộ. Chúc Super Junior sẽ còn thêm thật nhiều năm kỷ niệm và chúc các chàng trai sẽ luôn đồng hành cùng nhau với sự tự tin tưởng và ủng hộ hết mình của ELF nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất