Âm Nhạc

Livestream hot nhất showbiz tối nay: Sướng nhất fangirl Diệu Nhi, Vừa được Mỹ Tâm gọi tên, còn lo lắng… cô bé bị tổn thương

Anh Min
Chia sẻ

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn dành lời khen cho giọng hát Chi Pu và cover vài bản hit như "Anh ơi ở lại", "Hơn cả yêu",..

Tối 3/5, như đã hẹn, “hoạ mi tóc nâu” đã thực hiện buổi livestream trên fanpage để tâm sự với khán giả sau thời gian dài “xa cách”, cũng như gửi tặng một vài tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn cho đỡ nhớ nghề, nhớ khán giả. Buổi livestream diễn ra gần 1 tiếng đồng hồ với lượng người xem trực tuyến cao ngất ngưởng (Hơn 52.000 người xem trực tuyến), đạt 1 triệu view sau khi kết thúc livestream.

Nữ ca sĩ vừa đàn vừa hát gửi tặng khán giả loạt ca khúc không chỉ của riêng cô mà còn của các “hậu bối” như Hơn cả yêu (Đức Phúc), Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik), Anh ơi ở lại (Chi Pu). Đặc biệt, Mỹ Tâm còn dành lời khen cho Chi Pu khi thể hiện bản hit này, cô nhận xét rằng giọng hát của Chi Pu dễ thương, hợp với bài hát. Hàng nghìn bình luận tới tấp khen ngợi giọng hát không chê vào đâu được của Mỹ Tâm, tuy chỉ là cover ngẫu hứng nhưng cũng khoác lên cho các bản hit những chiếc áo của riêng mình.

Mỹ Tâm cover Anh ơi ở lại 

Mỹ Tâm cover Hơn cả yêu 

Mỹ Tâm cover Có tất cả nhưng thiếu anh

Bên cạnh đó, một khoảnh khắc đáng chú ý là Mỹ Tâm có nhắc đến một câu chuyện cách đây ít ngày, khi Diệu Nhi từng bình luận bên dưới bài đăng của Mỹ Tâm rằng mong muốn thần tượng sẽ hát ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu. Tuy nhiên lời gợi ý từ Diệu Nhi lại không nhận được câu trả lời từ thần tượng.

Giọng ca Ước gì giải thích rằng cô đã không đọc được bình luận này cho đến khi được nhân viên trong công ty đưa cho xem. Thế nên để đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ đặc biệt này, Mỹ Tâm đã quyết định hát chay một đoạn ngắn ca khúc trên. Thậm chí, nàng Họa mi còn lo lắng “cô bé Diệu Nhi” tổn thương vì không được thần tượng trả lời bình luận. Sướng nhất fangirl Diệu Nhi rồi nhé! vừa được thần tượng hát cho nghe lại còn vừa được nhắc đến tên cực đáng yêu.

Mỹ Tâm hát Chuyện như chưa bắt đầu 

Diệu Nhi là một fan ruột của Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất