Âm Nhạc

Sunmi trả lời phỏng vấn báo Mỹ: Ngưỡng mộ đến Sia và không muốn so sánh với BTS

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Bên cạnh đó còn là nhiều thông tin khác xoay quanh những trải nghiệm của Sunmi tại xứ cờ hoa.

Mới đây, Sunmi đã có một show diễn vô cùng thành công tại Thành phố New York, nước Mỹ: tất cả vé cho đêm diễn đều được bán hết 100%, giới phê bình và khán giả đều để lại những phản ứng vô cùng tích cực trước thành tích này. PopCrush, một chuyên trang giải trí có tiếng của nước Mỹ, đã có cuộc phỏng vấn trao đổi với Sunmi về những trải nghiệm của cô nàng tại đây.

Khi được hỏi về cảm nghĩ của Sunmi khi show diễn của cô đã “bán hết sạch vé” tại New York. Sunmi cho rằng đó là một cảm giác vô cùng đặc biệt, đồng thời chia sẻ rằng cô từng sống tại thành phố này suốt 8 tháng. Bên cạnh đó, Sunmi chia sẻ một trong những thứ cô đã thấy thay đổi mạnh mẽ và rõ rệt nhất về ngành công nghiệp Kpop chính là YouTube.

Sunmi nhấn mạnh về sự bùng nổ của YouTube trong suốt mười năm qua, bên cạnh đó cô nhớ lại cách đây mười năm, có mơ cũng không nghĩ đến có một chuyên mục riêng cho Kpop trên các BXH của Billboard. Sunmi tự hào: “Kpop đang là tâm điểm của sự chú ý lúc này. Thậm chí Taylor Swift còn nói về Kpop cơ mà, nghe đồn cô ấy thích BTS lắm.”

Sunmi cũng tiết lộ hình tượng trong Gashina chính là hình ảnh rõ nét nhất phản án con người của cô ngoài đời thật: lên xuống, buồn vui và thăng trầm bất thường, giống như concept của ca khúc vậy. Ngoài ra Sunmi cũng hài hước chia sẻ cô thích màn cover Gashina của PSY nhất vì nó rất hoành tráng và vui nhộn.

MV Gashina, một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Sunmi.

Khi được gọi là một trong những nữ nghệ sĩ Kpop quyền lực nhất hiện tại, cũng như hỏi về nguồn cảm hứng của cô nàng, Sunmi đã ngay lập tức nhắc đến Sia, một người khiến cô vô cùng đồng cảm về cảm xúc. Sunmi cũng thấy mình rất nhiều điểm tương đồng với Sia và xem nữ ca sĩ cá tính trên là hình mẫu lí tưởng của mình.

Là một nghệ sĩ nữ đầy quyền lực của Kpop, Sunmi vẫn chia sẻ mong ước của mình sẽ được biểu diễn tại những địa điểm lớn hơn tại nước Mỹ. Đồng thời cũng nhìn nhận mình vẫn chưa phải là BTS, nên ước mơ để “chinh phục” các “thánh địa” hàng chục nghìn chỗ ngồi vẫn chưa thể thành hiện thực trong thời gian gần. Tuy nhiên, cô cũng nhấn mạnh nếu các nghệ sĩ nam (mà trường hợp ở đây là BTS) có thể làm được, thì không lí gì các đồng nghiệp nữ lại không thể.

Cuối đoạn phỏng vấn, Sunmi khẳng định muốn khán giả nhớ đến mình với dòng nhạc đậm chất Sunmi, chứ không phải giống Taylor Swift, Selena Gomez, Rihanna hay Beyoncé. Có thể thấy, dù mới bắt đầu có những thành công chập chững trên đất Mỹ, nhưng Sunmi đã nhận được sự ưu ái rất lớn - vì hình tượng nữ quyền đầy quyến rũ mình theo đuổi. Hi vọng cô nàng sẽ ngày càng tiến xa hơn nơi xứ cờ hoa!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất