Âm Nhạc

Sunmi đột ngột dừng lịch trình tại Music Bank, nhập viện khẩn cấp vì chóng mặt không ngừng

Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin Sunmi phải nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức khi đang ghi hình khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Chiều ngày 14/9, hàng loạt báo Hàn bất ngờ đưa tin về việc “nữ thần” Sunmi phải nhập viện đột ngột khi đang tham gia ghi hình chương trình âm nhạc Music Bank. Được biết, nữ ca sĩ đã bị chóng mặt, hoa mắt, sức khỏe không ổn định nên phải hủy bỏ toàn bộ lịch trình để điều trị.

Trước những lo lắng của người hâm mộ về tình trạng sức khỏe của Sunmi thời điểm hiện tại, đại diện công ty quản lý MakeUs Entertainment cũng vừa đưa ra thông báo: “Xin chào, đây là MakeUs Entertainment. Chúng tôi thông báo với các bạn rằng nghệ sĩ của chúng tôi, Sunmi, sẽ không thể xuất hiện trên chương trình phát sóng trực tiếp của Music Bank ngày hôm nay. Trong quá trình thu âm trước cho Music Bank, Sunmi đã bị chóng mặt, vì vậy chúng tôi đã đưa cô ấy đến bệnh viện ngay lập tức sau đó. Cô ấy hiện đang được điều trị và nghỉ ngơi. Có vẻ như đây là một triệu chứng tạm thời, nhưng bác sĩ đề nghị chúng ta nên theo dõi tình trạng của cô ấy. Do đó, cô ấy sẽ không xuất hiện trong chương trình phát sóng trực tiếp đã lên lịch. Mong mọi người có thể thông cảm”.

Sunmi trên đường ghi hình Music Bank sáng ngày 14/9.

Vừa qua, Sunmi đã ra mắt mini album Warning cùng ca khúc chủ đề Siren. “Nữ hoàng quyến rũ” đã tích cực tham gia các sân khấu cũng như các chương trình TV show để quảng bá sản phẩm. Có lẽ lịch trình dày đặc là nguyên nhân chính khiến Sunmi kiệt sức. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Sunmi khi thần tượng ngày càng trở nên gầy gò, ốm yếu vì chế độ giảm cân nghiêm khắc.

Sunmi vừa ra mắt mini album Warning.

Người hâm mộ lo lắng khi Sunmi ngày càng gầy gò đến mức báo động.

MV Siren - Sunmi.

MV Gashina - Sunmi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất