Âm Nhạc

Suni Hạ Linh: 'Quyết định rời công ty rất khó khăn nhưng đó là điều tốt nhất cho tương lai'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về những khó khăn của mình trong buổi họp báo ra mắt MV mới.

Ngày 20/8, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc Thích rồi đấy. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Suni sau hơn một năm kể từ MV cuối cùng mang tên Cảm nắng ra mắt khán giả, đồng thời ghi dấu chặng đường mới trong sự nghiệp khi cô rời công ty quản lý cũ vào giữa năm nay.

MV Thích rồi đấy

Suni trẻ trung đáng yêu trong buổi họp báo.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, sản phẩm Thích rồi đấy đã có demo từ gần 1 năm trước, tuy nhiên thời gian qua, việc tách ra khỏi công ty quản lý cũ và bắt đầu với tư cách là một ca sĩ độc lập khiến cô tốn khá nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề còn sót lại.

Trong họp báo, Suni Hạ Linh chia sẻ: “Lần trở lại này, Suni cũng không muốn lột xác một cách kinh khủng. Những ca khúc trước của Suni như Cảm nắng hay Em đã biết thì hơi có phần dịu dàng, ngọt ngào, ẩn giấu một chút, nên ở sản phẩm này Suni chỉ muốn có một hình ảnh cởi mở hơn với các bạn khán giả về cá tính, tính cách của mình trong đời thường với nhiều màu sắc khác nhau hơn”.

“Quyết định rời khỏi công ty là một quyết định khó khăn nhưng Suni nghĩ rằng điều đó là tốt nhất cho tương lai của mình. Sau khi có quyết định đó, tất nhiên Suni và công ty không thể tránh khỏi một vài xích mích. Đó cũng chính là khoảng thời gian những MV cũ của Suni bị gỡ trên Youtube. Nhưng sau khi mọi người hội ý và giải quyết vấn đề xong, hai bên đã cùng đi đến một thỏa thuận thích hợp để những MV được quay trở lại. Tất nhiên, phía Suni đã đồng ý với một khoản bồi thường đối với công ty”, cô chia sẻ.

Khoảng thời gian 1 năm qua dù không ra sản phẩm nhưng Suni vẫn chuyên tâm luyện tập ca hát, vũ đạo để trau dồi cho mình để không phải bỏ phí. Hiện tại, nữ ca sĩ và ê-kíp cũng đã thu thập được khoảng gần 10 bài mới, chắc chắn trong thời gian tới sẽ tiếp tục sản xuất và cho ra mắt những sản phẩm tốt hơn, không để khán giả chờ đợi như trước.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Suni cùng nhạc sĩ Khắc Hưng

Uni5

Lou Hoàng và Only C

MONSTAR

Jaykii

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất