Âm Nhạc

Suni Hạ Linh 'kết đôi' cùng rapper Hàn Quốc Basick, hé lộ dự án mới với Isaac

JoongKi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã và đang có sự trở lại khá ấn tượng.

Tối 17/4, Suni Hạ Linh cùng rapper Basick đến từ Hàn Quốc đã mang đến không khí đầy hứng khởi cho một chương trình với những bản hit quen thuộc như Em đã biết, Say Yes rất ăn ý. Song song với đó, cô còn chia sẻ về dự án âm nhạc cho single, album mới và đặc biệt là lần kết hợp với Isaac.

Rapper Basick và Suni Hạ Linh.

Fancam Em đã biết 

Fancam Say Yes

Cả hai cũng đã biết nhau trước đó khi Suni có dịp đến thăm công ty quản lý của Basick tại Hàn Quốc. Suni bày tỏ sự ngưỡng mộ rapper người Hàn khi xem anh thể hiện trong cuộc thi Show Me The Money. Còn về phía Basick, anh cho biết có theo dõi một số sản phẩm âm nhạc của Suni Hạ Linh và cảm thấy rất thích, đồng thời hi vọng cả hai sẽ có dịp kết hợp chính thức cùng nhau trong tương lai.

Lần kết hợp đầu tiên của cặp đôi đã khá ăn ý.

Đây là lần thứ 2 Basick đến Việt Nam và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Nam rapper còn nhận được nhiều món quà, đặc biệt là chiếc nón lá có in hình chân dung của mình.

Bên cạnh đó, Suni Hạ Linh chia sẻ với khán giả về những kỉ niệm cũng như các dự định âm nhạc. Trong thời gian tới, cô sẽ cho ra mắt single kế tiếp của mình với một bài hát nhẹ nhàng, lãng mạn, được kì vọng sẽ đạt được hiệu ứng mạnh như Em đã biết. Nữ ca sĩ cũng đang trong quá trình thực hiện mini album riêng để phát hành vào giữa năm nay. Sắp tới, Suni Hạ Linh cũng lần đầu trổ tài diễn xuất trong một phim ngắn cùng nam ca sĩ Isaac được thực hiện tại Hàn Quốc.

Trong lần trở lại này, Suni Hạ Linh hứa hẹn đem đến bản hit thành công hơn cả Em đã biết.

Nữ ca sĩ chuẩn bị có lần kết hợp đầu tiên với Isaac tại Hàn Quốc.

Isaac và Suni sẽ là cặp đôi gây sốt mùa hè này.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất