Âm Nhạc

Suni Hạ Linh chia tay công ty quản lý cũ: 'Tôi hào hứng với trải nghiệm là một nghệ sĩ độc lập'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng cũng đã sẵn sàng cho dự án âm nhạc đầu tiên sau khi rời công ty.

Đúng một năm kể từ sản phẩm âm nhạc cuối cùng mang tên Cảm nắng, Suni Hạ Linh cho biết đã sẵn sàng trở lại “đường đua” Vpop bằng một dự án ra mắt trong tháng 7 này. Ca khúc mới được cô bắt tay cùng nhà sản xuất/ nhạc sĩ Khắc Hưng mang màu sắc tươi vui, đậm không khí mùa hè.

Bên cạnh đó, Suni Hạ Linh cũng chia sẻ thông tin về việc đã chia tay công ty quản lý cũ sau hơn hai năm đồng hành. Hiện tại, nữ ca sĩ đang hoạt động độc lập và rất háo hức được giới thiệu với khán giả những thành quả mà mình đã chuẩn bị trong thời gian qua.

Hình ảnh mới nhất của Suni Hạ Linh sau khi quyết định hoạt động độc lập.

Cô nàng đã sẵn sàng với ca khúc mới kết hợp cùng Khắc Hưng.

Bài hát lên sóng ngay trong tháng 7 này.

Nói về quyết định hoạt động độc lập, với Suni đó là một hướng đi mới cho bản thân cô. Nữ ca sĩ rất trân trọng những tình cảm và sự đồng hành tâm huyết của e-kip cũ, những người giúp cho cái tên Suni Hạ Linh được mọi người biết đến. “Chuyện hoạt động độc lập chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ nhưng Suni rất hào hứng với trải nghiệm đó” - Cô nàng bày tỏ.

Nói về quyết định hoạt động độc lập, với Suni đó là một hướng đi mới cho bản thân cô.

Nữ ca sĩ rất trân trọng những tình cảm và sự đồng hành tâm huyết của e-kip cũ, những người giúp cho cái tên Suni Hạ Linh được mọi người biết đến.

Một số hình ảnh mới nhất của Suni Hạ Linh:

MV Em đã biết

MV Cảm nắng

MV Say Yes

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất