Âm Nhạc

Suga tiết lộ bí mật động trời về 'Outro: Tear': Thời điểm BTS đang cân nhắc về việc tan rã!

Nhật Hạ
Chia sẻ

Là ca khúc nằm trong album LOVE YOURSELF: Tear được phát hành năm 2018, ít ai biết được bài hát được sáng tác trong khoảnh khắc khó khăn nhất của BTS

On – BTS

Nêu thường xuyên theo dõi Kpop và BTS thì có lẽ khoảnh khắc các chàng trai chia sẻ về ý định tan rã tại lễ trao giải MAMA 2018 đã trở thành 1 trong những khoảnh khắc không thể quên đối với nhiều người. Việc phát sóng bộ phim tài liệu Break The Silence đã giúp các thành viên có thể chia sẻ kỹ hơn về cảm xúc của mình tại thời điểm khó khăn đó. Mới đây nhất trong tập 6 của Braek The Silence, Suga đã khiến các fan hâm mộ thực sự bất ngờ khi chia sẻ về những bí mật trong quá trình sáng tác Outro: Tear.

Được biết Outro: Tear là ca khúc bside nằm trong album LOVE YOURSELF: Tear được phát hành vào năm 2018. Ca khúc do Rapline gồm RM, SugaJ-Hope thể hiện. Với ca từ và giai điệu mạnh mẽ nhưng cũng đầy day dứt, ít ai biết được rằng ca khúc ra đời vào đúng khoảng thời gian khó khăn của BTS khi các thành viên đang cân nhắc 1 cách nghiêm túc về việc tan rã.

Cụ thể trong tập mới nhất của Break the Silence, Suga đã chia sẻ về quá trình sáng tác ca khúc Tear: “Lời bài hát ‘Tear’ thực chất là dành cho các thành viên. Khi mình sáng tác phần giai điệu cũng là lúc nhóm đang trong khoảng thời gian suy nghĩ 1 cách nghiêm túc về việc có nên từ bỏ hay không. Bởi vậy khi mình bật ca khúc này để các thành viên nghe thử, tất cả đã khóc cùng nhau.”

Chia sẻ của Suga

Với ca từ nói về sự day dắt và đau khổ khi phải rời xa 1 người, các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết đây chính là điều mà các thành viên đã cùng nhau trải qua tại thời điểm khó khăn đó. Thật may mắn là sau tất cả, các chàng trai vẫn quyết định tiếp tục đồng hành cùng nhau với cái tên BTS. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ các hoạt động tiếp theo của BTS nhé!

Outro: Tear – BTS

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất