Âm Nhạc

Suga (BTS) úp mở cho ra mắt mixtape solo, liệu sẽ còn là một sản phẩm miễn phí?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin khiến người hâm mộ của nam ca sĩ cảm thấy rất hào hứng.

Mới đây, người hâm mộ của Suga (BTS) đang rất hào hứng trước thông tin nam ca sĩ này chuẩn bị cho ra mắt mixtape solo (Một dạng băng cassette bao gồm những ca khúc được phối mới lại) thứ 2 của mình. Cụ thể trên Twitter, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc Suga chia sẻ về những sản phẩm solo của mình đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Suga chia sẻ về những sản phẩm solo của mình.

Nam ca sĩ cho biết, hiện tại anh đang trong quá trình hoàn thiện sản phẩm mới của mình. Suga còn cho biết thêm, đã có 10 ca khúc được anh quyết định mang vào mixtape. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, nam ca sĩ chỉ mới cảm thấy vừa bụng với 6 ca khúc. Nhiều khả năng Suga sẽ là người trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc cho mixtape lần này vì nam ca sĩ vốn là một người có tính cách cầu toàn cũng như tài năng làm producer đã được công nhận.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Suga đã âm thầm bắt tay vào chuẩn bị cho mixtape của mình vào thời điểm năm 2018, nên thời gian sản ra mắt có thể đang đến rất gần.

Có thể ngày mixtape của Suga ra mắt đang đến rất gần.

Năm 2016, Suga đã bất ngờ cho ra mắt mixtape của mình với tên gọi Agust D, tuy nhiên đây lại là một sản phẩm hoàn toàn miễn phí được nam ca sĩ đăng tải trên một trang nhạc online. Sản phẩm sau khi ra mắt đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như khán giả. Nhưng liệu lần này, nam ca sĩ có quyết định phát hành sản phẩm miễn phí một lần nữa?

Mixtape đầu tay của Suga được ra mắt miễn phí vào năm 2016.

Với những hiệu ứng tích cực từ sản phẩm tiền nhiệm, chắc chắn mixtape thứ 2 của Suga sẽ nhận về những thành công xứng đáng.

Xem thêm: Lần đầu hợp tác với Suga (BTS) cho 'ra lò' ca khúc 'We Don't Talk Together' và đây là nhận xét đáng yêu của Heize

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất