Chưa ngồi lâu trên ngai vàng MV ca nhạc nhiều lượt xem nhất thế giới được bao lâu, Despacito của bộ đôi latin Luis Fonsi cùng Daddy Yankee đã phải nhượng lại vị trí danh dự đó cho một MV khác là Baby Shark - Ca khúc dành cho đối tượng thiếu nhi từng có thời gian thành hiện tượng ở năm 2019.
Tuy không có thành tích bảng xếp hạng #1 hay chiến thắng tại các đêm trao giải âm nhạc danh giá, Baby Shark vẫn có được sự phủ sóng rộng rãi, đặc biệt là với đối tượng trẻ em thiếu nhi. Cũng là những khán giả sẽ có nhiều thời gian cùng khả năng để cày cho ca khúc nhất khi phụ huynh mở nhạc dụ con em mình ăn cơm, hoặc chỉ đơn giản cho chúng ngồi yên ngoan ngoãn.
Với những thành tích như thế, chớ bao giờ mà xem thường những khán giả nghe nhạc trẻ em vì bạn thấy rõ thành tích vang dội đến mức khủng khiếp của những ca khúc thiếu nhi như thế nào rồi đấy. Bộ đôi Luis Fonsi và Daddy Yankee có lẽ cũng đã sớm biết trước được tình hình, khi vào năm 2020, cả 2 MV này đã có những cuộc chiến lượt xem trên nền tảng Youtube, dí nhau sát sao đến từng giờ từng phút. Tuy nhiên, cuối cùng thì lượt tăng view của Despacito không thể so sánh với con số đang tăng mạnh theo từng ngày của Baby Shark.
Không những không buồn, Luis Fonsi còn hợp tác hẳn hoi với Pinkfong! (đơn vị thực hiện ca khúc Baby Shark) cho một bản remix khác cho ca khúc vào tháng 7/2020 gần đây. Quả là một lựa chọn sáng suốt, vừa lấy lòng được bộ phận khán giả trẻ em, vừa giúp đẩy mạnh doanh thu MV Despacito cùng những sản phẩm khác của anh chàng được biết đến hơn nữa.