Âm Nhạc

Sức hút từ IU: 'Love Poem' càn quét kỉ lục All-Kill lẫn lượt nghe độc nhất trên Melon với thời gian ấn tượng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Dù mới ra mắt, ca khúc Love Poem của IU đem về không ít thành tích đáng nể.

Sau khoảng thời gian tạm hoãn lịch comeback, mới đây, cô nàng IU đã chính thức ra mắt ca khúc Love Poem. Với chất nhạc ballad sở trường hòa cùng giọng ca ngọt ngào, trong trẻo, cô nàng IU ngay lập tức chinh phục người hâm mộ bởi ca khúc mới này của mình. Ca khúc đã nhận được những phản ứng vô cùng tích cực và điều này có thể chứng minh qua thành tích ca khúc Love Poem của IU.

Thành tích ca khúc Love Poem của IU không ngừng nâng lên.

Bản audio Love Poem của IU.

Cụ thể, thành tích ca khúc Love Poem của IU được nâng lên không ít bắt đầu kể từ lúc phát hành. Ngay sau 1 tiếng cho ra mắt, Love Poem chính thức trở thành ca khúc có lượt nghe độc nhất trên Melon (mỗi tài khoản có trả phí chỉ được tính 1 lần nghe duy nhất dù người đó có stream bài hát bao nhiêu lần) với 121.111 lượt. Thành tích này đã phá vỡ kỉ lục của tiền bối BigBang trước đó với ca khúc Fxxk It đạt 117.398 trong giờ đầu phát hành. Hiện tại con số này của ca khúc Love Poem đã đạt hơn 472.843 lượt nghe.

IU phá kỉ lục lượt nghe độc nhất trên Melon trong giờ đầu phát hành.

Cô nàng IU.

Không chỉ dừng lại ở đó, thành tích ca khúc Love Poem của IU không thể không kể đến việc đạt All-Kill. Với việc đứng đầu BXH Bugs, MelOn, Genie, FLO và Soribada chỉ sau 2 tiếng phát hành, Love Poem của IU trở thành ca khúc đạt All-Kill nhanh nhất 2019. Và bài hát hiện đang “chạm nóc” BXH âm nhạc Melon. Những thành tích ấn tượng của IU vẫn đang được nâng lên không ngừng cho thấy fan vô cùng ủng hộ và mong chờ màn comeback này.

Love Poem đạt All-Kill nhanh nhất 2019.

Ca khúc đang không ngừng mang về thành tích mới cho IU.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ màn comeback này của cô nàng IU nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất