Âm Nhạc

SM Ent còn chưa ấn định lại ngày debut, fan đã xôn xao sub unit của Red Velvet chuẩn bị có show thực tế riêng

Thụy Hân
Chia sẻ

Báo Hàn gần đây đã đưa tin về việc sub unit của Red Velvet sắp có show thực tế riêng.

MV Psycho của Red Velvet.

Thông tin nhóm Red Velvet sẽ cho ra mắt sub unit đầu tiên của mình với hai thành viên Seulgi và Irene đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Ban đầu, nhóm nhỏ này của Red Velvet được ấn định debut vào tháng 6, tuy nhiên vì một vài lí do SM Entertainment đã thông báo hoãn lại vào tháng 7. Trong lúc fan có phần hụt hẫng vì đến giờ SM vẫn chưa công bố cụ thể ngày ra mắt thế nhưng mới đây các fan không khỏi xôn xao khi báo Hàn đưa tin sub unit của Red Velvet sẽ có show thực tế riêng trong thời gian tới.

Báo Hàn đưa tin sub unit của Red Velvet sẽ có show thực tế riêng trong thời gian tới.

Cụ thể, vào ngày 14/6, người hâm mộ đã không khỏi xôn xao lẫn vui mừng khi báo Hàn đưa tin sub unit của Red Velvet sẽ có show thực tế riêng. Hai thành viên của nhóm nhỏ là Seulgi và Irene sẽ tham gia chương trình thực tế riêng mang tên Level Up Project, format được “nâng cấp” từ chương trình du lịch thực tế mà trước đó tất cả các thành viên Red Velvet từng tham gia. Đại diện của đơn vị phát sóng cho biết: “Irene và Seulgi đang lên kế hoạch cụ thể để thể hiện tốt kỹ năng của họ thông qua chương trình giải trí thực tế lần này“.

Irene và Seulgi sẽ tham gia show mang tên Level Up Project.

Bộ đôi sub unit của Red Velvet.

Bên cạnh đó, chương trình cũng được cho là đã hoàn thành việc quay phim và sẽ được tiết lộ đầu tiên thông qua Wavve. Báo Hàn cũng cho biết show thực tế này của sub unit Red Velvet sẽ được lên sóng vào tầm giữa tháng 7. Khoảng thời gian này trùng khớp với thời gian SM dự kiến sẽ cho nhóm nhỏ này của Red Velvet debut, sẽ là một trong số những hoạt động quảng bá của nhóm. Với thông báo sub unit của Red Velvet sẽ có show thực tế riêng các fan đã rất mong chờ sự xuất hiện của Seulgi và Irene trong thời gian tới.

Show thực tế của sub unit Red Velvet dự kiến lên sóng tháng 7.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ màn debut của sub unit Red Velvet!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất