Âm Nhạc

Sự trở lại hoành tráng của Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng!

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuy là album đầu tay nhưng Thu Hằng tập trung đầu tư lớn với sự hỗ trợ đắc lực của ê-kíp khủng, là những người có kinh nghiệm lâu năm và tên tuổi đã được bảo chứng qua nhiều sản phẩm thành công trong showbiz.

Sau khi trở thành Quán quân dòng nhạc Dân gian cuộc thi Sao Mai 2015, Thu Hằng dành nhiều thời gian chăm chút cho giọng hát cũng như thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, khả năng trình diễn chuyên nghiệp và một giọng ca nội lực, Thu Hằng khi đó được giới truyền thông ưu ái với danh hiệu “hot girl Sao Mai”.

Hơn 1 năm sau đó, Thu Hằng chính thức bước chân vào sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp và ra mắt dự án đầu tay có tựa đề Trong, bao gồm một album - một MV - một minishow vào 4/11.

“Trong” là sản phẩm với những hạng mục, sự đầu tư chưa từng có một với một ca sĩ trẻ ở tuổi đời của Thu Hằng. Đây cũng là dự án mà Thu Hằng và ê-kíp ấp ủ trong một thời gian dài từ sau cuộc thi Sao Mai 2015.

Trong là sản phẩm với những hạng mục, sự đầu tư chưa từng có một với một ca sĩ trẻ ở tuổi đời của Thu Hằng. Đây cũng là dự án mà Thu Hằng và ê-kíp ấp ủ trong một thời gian dài từ sau cuộc thi Sao Mai 2015.

Quãng thời gian này, Thu Hằng vừa tập trung trau dồi giọng hát, khả năng trình diễn, vừa không ngừng tiếp thu những kiến thức thanh nhạc tại trường. Có thể nói, Trong chính là bước đi chính thức đầu tiên của Thu Hằng trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp với nhiều dự định và nỗ lực nghiêm túc, chỉn chu. Cũng chính vì sự tiến bộ không ngừng về khả năng chuyên môn trong vòng hơn 1 năm qua, nên những khán giả vốn đã quen với giọng hát của Thu Hằng trong Sao Mai 2015 chắc chắn sẽ có không ít bất ngờ với sản phẩm đầu tay của cô gái sinh năm 1995.

“Trong 1 năm qua, đó là khoảng thời gian biến động với bản thân tôi, cả về âm nhạc lẫn trong cuộc sống. Đăng quang giải thưởng lớn ở tuổi 19 khiến cho tôi gặp nhiều áp lực, nhất là khi tôi còn quá trẻ.

Phải có sự tự tin và mạnh mẽ lắm, tôi mới có thể bước qua những tháng ngày khó khăn đó. Khi đã lấy lại chút động lực để bắt đầu hành trình mới, quên đi giải thưởng đầu đời đó, những khó khăn mới, những mệt mỏi còn đáng sợ hơn lại ập đến. Tuy nhiên, những khó khăn, vấp váp nào rồi cũng qua. Đến lúc này, tôi đã đủ tự tin để có thể bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp với sự nghiêm túc và những hành trang đủ đầy. Tôi tin rằng mình sẽ vươn tới những thành công và dấu mốc lớn trên con đường làm nghề” - Thu Hằng chia sẻ sự im ắng của mình trong suốt 1 năm qua.

img_4642

Về định hướng hình ảnh trong tương lai của mình, cô nói: “Với ngoại hình khá dịu dàng và nữ tính, tôi muốn theo đuổi hình ảnh một nữ ca sĩ đa năng, giàu năng lượng và luôn biết đổi mới bản thân mình để không ngừng vươn lên trong sự nghiệp âm nhạc, đồng thời mang đến những sản phẩm giàu tính chuyên môn nhưng cũng gần gũi và chạm tới hơi thở, nhịp sống hàng ngày của các bạn trẻ”.

“Trong” là dự án Thu Hằng đầu tư nhiều tâm sức với những ca khúc thuộc dòng nhạc dân gian, trên nền phối mang hơi thở đương đại.

“Trong” là dự án Thu Hằng đầu tư nhiều tâm sức với những ca khúc thuộc dòng nhạc dân gian, trên nền phối mang hơi thở đương đại.

Những ca khúc này sẽ không quá hàn lâm và chuyên môn đến mức “khó nghe” với những khán giả trẻ mà ngược lại, sẽ mang yếu tố gần gũi và hiện đại, tươi mới, chạm tới tai nghe khán giả đại chúng và hy vọng sẽ tạo được dấu ấn riêng với giới chuyên môn.

Về phần âm nhạc, “Trong” của Thu Hằng có sự giúp sức của những tên tuổi như Đăng Khôi - trong khâu chọn bài và phòng thu, nhạc sĩ Dương Cầm - người viết “Trong” - ca khúc đinh và cũng là chủ đề của toàn bộ dự án,… Bên cạnh đó, nhạc sĩ Mew Amazing - tác giả của những bản hit như Người đứng xem, Thật bất ngờ, Ừ thì,… là người hòa âm toàn bộ cho album “Trong”.

Về phần âm nhạc, Trong của Thu Hằng có sự giúp sức của những tên tuổi như Đăng Khôi - trong khâu chọn bài và phòng thu, nhạc sĩ Dương Cầm - người viết Trong - ca khúc đinh và cũng là chủ đề của toàn bộ dự án,… Bên cạnh đó, nhạc sĩ Mew Amazing - tác giả của những bản hit như Người đứng xem, Thật bất ngờ, Ừ thì,… là người hòa âm toàn bộ cho album Trong.

Về cái tên album đầu tay, “Trong”, Thu Hằng cho biết, ý nghĩa của “Trong” trước hết là sự trong trẻo, hồn nhiên như chính tính cách, hình ảnh ở tuổi của Thu Hằng. Ngoài ra, “Trong” cũng là mong muốn khán giả sẽ nhớ đến âm nhạc của Thu Hằng từ trong suy nghĩ, trong trái tim của mỗi người.

Về cái tên album đầu tay -Trong, Thu Hằng cho biết, ý nghĩa của Trong trước hết là sự trong trẻo, hồn nhiên như chính tính cách, hình ảnh ở tuổi của Thu Hằng. Ngoài ra, Trong cũng là mong muốn khán giả sẽ nhớ đến âm nhạc của Thu Hằng từ trong suy nghĩ, trong trái tim của mỗi người.

fullsizerender_2

Nhóm nhạc nam The Wings đến chung vui cùng nữ ca sĩ trong sự kiện đặc biệt ra mắt album này.

img_4650

Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè đến chúc mừng Thu Hằng.

fullsizerender_1

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất