Âm Nhạc

Sự ra đi đột ngột của Karl Lagerfeld: Giới ca sĩ ai tiếc ai thương cho mất mát này?

Tố Như
Chia sẻ

Một sự kiện làm dậy sóng cả một thế giới của thời trang, tất nhiên một vài ca sĩ cũng không thể ngó lơ...

Hôm nay, toàn thế giới thời trang bàng hoàng vì tin nhà thiết kế đại tài, huyền thoại của làng thời trang Karl Lagerfeld đột ngột qua đời vào khoảng chiều tối nay. Được biết, năm nay ông đã 85 tuổi và lí do ra đi vẫn chưa được công bố. Trước tin buồn lớn này, có một vài ca sĩ của làng âm nhạc Hollywood cũng không thể ngó lơ.

Victoria Beckham - cựu thành viên của nhóm Spice Girls gửi lời chia buồn sâu sắc.

Florence Welch - một trong những huyền thoại của nhánh nhạc Indie cũng gửi lời trân trọng đến sự ra đi này.

Lily Allen cũng gửi lời tri ân đến Karl.

Karl Lagerfeld (sinh ngày 10/9/1933 - mất ngày 19/2/2019) là một nhà thiết kế đại tài, một huyền thoại sống của làng thời trang thế giới. Ông là người tài năng nhất mực khi là nhà thiết kế chính của rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng như: Balmain (trợ lí), Chloe (1963-1978), Fendi (từ năm 1965 đến nay),…và không thể không nói đến thành tựu lớn nhất sự nghiệp của ông: vực dậy nhà mốt Chanel sau 12 năm tăm tối quay trở lại đỉnh cao của vinh quang và duy trì nó cho đến tận ngày nay. Được mệnh danh là Bố già của làng thời trang, Karl Lagerfeld có thể sẽ làm bạn phải ngạc nhiên vì sự đa tài của ông: từ việc thiết kế thời trang liên tục tù tì cho 3 nhà mốt trong 1 năm, duy trì thương hiệu riêng của bản thân, chính tay ông cũng là người thực hiện những tấm hình quảng cáo hãng và kiêm luôn vị trí đạo diễn clip thời trang quảng bá cho show diễn thời trang mới.

Tạm biệt một huyền thoại…

Chanel ở dưới thời của Karl đã lên đến sự tột đỉnh của giá trị thương hiệu khi rất nhiều những phim ảnh, ca khúc âm nhạc liên tục nhắc đến nó trong những dự án của họ. Có thể kể đến như: Coco Chanel của Nicki Minaj và nhiều nhạc phẩm khác, bộ phim Mean Girls hay phim truyền hình dài tập Scream Queens,…. Những điều đó đã biến ông trở thành một huyền thoại lớn, một biểu tượng trường tồn của sự phong cách thập niên này, thậm chí là thế kỉ này. Nay ông đã ra đi, xin hãy yên nghỉ Karl nhé!

Lắng nghe ca khúc Coco Chanel của Nicki Minaj.

Một tin tức chấn động cho thời điểm cuối ngày, dường như bất cứ ai yêu quý Chanel nói riêng và là tín đồ thời trang thế giới nói chung cũng đều sốc khi nghe tin này. Nay ta đã mất thêm một huyền thoại nữa như một quy luật của “tre già măng mọc”, ta sẽ cùng nhau ngồi lại đây tưởng niệm đến ông - Karl Lagerfeld.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất