Âm Nhạc

Em út Sehun (EXO) gây chú ý khi được tiết lộ về sự ủng hộ ngọt ngào dành cho một người bạn không phải là người nổi tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Một cư dân mạng đã chia sẻ một câu chuyện thường ngày của Sehun gây chú ý.

Gần đây, một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến đã thu hút sự chú ý vì tiết lộ Sehun của EXO thực sự ngọt ngào như thế nào. Người tải lên đã chia sẻ câu chuyện sự ủng hộ của Sehun dành cho một người bạn không phải là người nổi tiếng. Bài viết bắt đầu: “Tôi là fan của idol khác. Nhưng tôi có một người bạn làm việc tại một cửa hàng thẩm mỹ và đây cũng là nơi Sehun là khách quen“.

sh1

Sự ngọt ngào của Sehun (EXO) dành cho người bạn của mình thông qua câu chuyện nhỏ.

Sau đó, cô tiếp tục: “Lần này, cửa hàng mở chi nhánh thứ 3 và Sehun đến chúc mừng. Tuy nhiên, anh ấy đã nhầm ngày và đến sớm hơn một ngày. Sau khi được thông báo rằng đã đến không đúng thời gian, Sehun nói rằng anh ấy sẽ đến một lần nữa vào ngày mai. Và chúng tôi cữ ngỡ Sehun rất bận rộn và không thể đến vào hôm sau nhưng anh ấy thực sự đã đến. Tôi không biết mọi người thấy sao nhưng tôi nghĩ nó hài hước và rất dễ thương“.

sh2

Anh chàng Sehun.

Hóa ra Sehun là người thân thiết với người quản lý cửa hàng. Cô ấy thậm chí còn đến buổi hòa nhạc của EXO mỗi năm để thể hiện sự ủng hộ dành cho Sehun. Câu chuyện tuy đơn giản nhưng nó đã thể hiện được sự ngọt ngào của Sehun (EXO) dành cho người bạn của mình. Các fan của anh chàng cũng đang truyền tay nhau câu chuyện đáng yêu này của thần tượng.

sh

Anh chàng Sehun cùng người bạn của mình.

Hãy cùng theo dõi Sehun nói riêng và EXO nói chung trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất