Âm Nhạc

Sự nghiệp chạm đáy, đi năn nỉ Miley Cyrus hợp tác chung có khiến Iggy Azalea hết flop?

Tố Như
Chia sẻ

Không biết rủ rê vậy thì có cứu "flop" thành công không đây?

Dường như để cứu vãn lấy sự nghiệp đang dần hạ cánh, Iggy Azalea đã nghĩ ra được một cách chính là dụ dỗ năn nỉ Miley Cyrus hợp tác với mình. Và điều tội nghiệp ở đây chính là việc Iggy nhà ta dù đang trong tình thế khó khăn vô cùng nhưng vẫn cố gắng không thể hiện điều đó ra trước showbiz, cô chỉ nhỏ nhẹ mời Miley Cyrus với cách gián tiếp vòng vo.

Sự nghiệp của Iggy Azalea đang dần hạ cánh từng ngày…

Dường như màn hợp tác này là cách cứu vãn trong vô vọng…

Cụ thể, Iggy Azalea đã mồi chài Miley Cyrus rằng nếu có muốn quay lại hát hiphop thì Iggy cũng không ngại hợp tác chung cho vui đâu. Bình thường bạn có thể thấy câu mời mọc này không có gì đặc biệt, nhưng trong trường hợp sự nghiệp hiện tại của chủ nhân bản hit Fancy đang hạ cánh, ta thấy rõ sự cay đắng buồn phiền trong câu nói đó. Thậm chí, nếu bạn lắng nghe kĩ có khi nghe được cả tiếng thở dài đầy cam chịu của Iggy Azalea nữa đấy!

Không biết Miley Cyrus có đồng ý lời mời không đây.

Biết đâu Miley Cyrus có thể giúp đỡ cô nàng rapper tội nghiệp này?

Cũng qua việc này, chắc chắn sẽ nhiều người bất ngờ vì không biết rằng trước đây Miley Cyrus cũng từng hát hiphop và cô nàng cũng được khen ngợi rất nhiều về khả năng nhả chữ khi rap của mình. Trước đây, Miley Cyrus từng trổ biệt tài rap đó trong một vài ca khúc ở giai đoạn album nổi loạn Bangerz như: Feelin' Myself, 23, Do My Thang,…

Lắng nghe Miley Cyrus rap tại đây

Cũng tiện thể, nghe thêm Iggy Azalea rap luôn cả nhà ơi!

Nếu nói cho đúng, màn hợp tác này cũng rất đáng để mong đợi. Sự quay trở lại của cả 2 nữ rapper Iggy Azalea và Miley Cyrus (một người rapper chuyên nghiệp và một rapper bán thời gian). Biết đâu chỉ cần vậy thôi cả 2 cô nàng này sẽ có thêm một #1 bảng xếp hạng Billboard nữa thì sao? Cứ thử đi 2 nàng ơi.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất