Âm Nhạc

Sự nghiệp âm nhạc 'chạm đáy' và khuôn mặt biến dạng: Iggy Azalea ủ mưu 'đá sân'?

Tố Như
Chia sẻ

Có lẽ cô nàng này đã có quyết định chuyển sang làm người mẫu rồi khi phẫu thuật thẩm mỹ đến mức không thể nhận ra như thế này?

Sự nghiệp âm nhạc ngày càng đi xuống, thậm chí là thảm đến mức album Surviving The Summer mới ra mắt gần đây bị giới phê bình chê đến tối tăm mặt mũi, Iggy Azalea có lẽ đang nghĩ đến chuyện chuyển hướng sang làm người mẫu khi cô nàng này vừa mới phẫu thuật thẩm mỹ đến mức không ai có thể nhận ra.

Hình ảnh lạ lẫm do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà của Iggy Azalea làm người người không tài nào nhận ra cô được nữa.

Qúa khác biệt phải không nào?

Hình ảnh mới này làm nhiều fan hâm mộ sợ hãi, khuôn mặt cô gần như đơ cứng không cảm xúc như manocanh.

Nhiều người đùa vui rằng có lẽ sự nghiệp âm nhạc đang chìm dần thế này làm nữ rapper da trắng 1 thời từng càn quét làng âm nhạc toàn cầu với những bản hit như Fancy, Problem, Black Widow,… chán nản và quyết định chuyển hướng làm người mẫu. Không ngẫu nhiên người ta nói vậy, dạo gần đây những bộ hình của Iggy Azalea tung lên mạng xã hội đều gây sốt và khiến mọi người bất ngờ vì vẻ đẹp phù hợp làm mẫu của cô nàng.

1 thời hoàng kim với Fancy nay còn đâu?

Sự nghiệp dần đi xuống sau ca khúc Team này đây.

Dù vậy, Iggy Azalea được cho rằng nên chuyển hướng sang làm người mẫu vì cô nàng khá tỏa sáng trong các bộ hình.

Nhiều bộ hình của cô nàng này làm mọi người ngỡ ngàng vì không ngờ đẹp đến vậy.

Bạn nghĩ sao nếu Iggy Azalea chuyển sang làm người mẫu?

Sẽ thật sự rất khó để Iggy Azalea quay lại thời đỉnh cao như trước sau hàng loạt những vạ miệng không đáng có, sự nghiệp âm nhạc cứ bình bình vậy thì có lẽ chuyện chuyển sang hướng đi khác phù hợp hơn là chuyện nên làm lúc này. Chỉ mong Iggy Azalea hãy biết tiết chế việc phẫu thuật thẩm mỹ nếu không có ngày…bị biến dạng khuôn mặt luôn đấy! Đẹp sẵn rồi đâu cần phải quá lạm dụng thế này đâu Iggy nhà ta ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất