Âm Nhạc

Sự cố hi hữu: MAMA 2018 mà vẫn còn câu chuyện… viết nhầm tên bài hát của Wanna One

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các fan Wanna One có nhận ra chi tiết nhầm lẫn này?

Ngày 14/12, đêm trao giải MAMA 2018 diễn ra tại Hong Kong vinh danh nhiều tên tuổi âm nhạc đình đám châu Á cũng như xứ Kim Chi: BTS, TWICE, Wanna One, GOT7, Mamamoo,… Bên cạnh các màn trao giải, sân khấu sự kiện còn là nơi khán giả được thưởng thức những màn trình diễn hoành tráng, mãn nhãn nhất.

Sau khi sự kiện kết thúc, BTC lễ trao giải - đại diện truyền thông Mnet đăng tải trên youtube lần lượt các màn trình diễn và khoảnh khắc được vinh danh của từng nghệ sĩ. Trong đó, một sự cố xảy ra khi kênh youtube chính thức của Mnet đã ghi sai tên ca khúc Burn It Up do Wanna One thể hiện thành One Love. Dù có lẽ đây chỉ là sơ xuất ngoài ý muốn nhưng điều này đã vô tình làm phật ý một lượng không nhỏ người hâm mộ các chàng trai Wanna One.

Phần trình diễn Burn It Up bị ghi nhầm thành One Love.

Trong khi cụm từ Burn It Up thậm chí bị ghi sai chính tả.

Xuất hiện trong cả 3 đêm trao giải tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Hong Kong, Wanna One đã để lại nhiều điểm nhấn trên sân khấu sự kiện. Đây cũng là lần cuối cùng các chàng trai tham dự MAMA với tư cách là thành viên của cùng một nhóm nhạc. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là bên cạnh một vài giải thưởng phụ, nhóm chỉ có một giải chính duy nhất - Best Male Group. Dẫu sao đi nữa, khán giả vẫn vô cùng yêu mến và trân trọng khoảnh khắc cả 11 thành viên cùng sát cánh bên nhau.

Wanna One chỉ dành một giải thưởng chính trong LTG năm nay.

Toàn bộ phần xuất hiện, trình diễn và nhận giải của Wanna One tại MAMA Hong Kong.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất