Âm Nhạc

Hậu nhá hàng ca khúc mới, Starship Entertainment xác nhận sự trở lại của Monsta X

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của Monsta X đang rất vui trước thông tin này.

Mới đây, Starship Entertainment - Công ty chủ quản của Monsta X đã chính thức xác nhận với người hâm mộ về màn comeback của nhóm nhạc này. Cụ thể, Starship Entertainment đã lên tiếng với các đơn vị truyền thông rằng: “Đúng vậy! Monsta X đang trong quá trình thực hiện cho album mới, đánh dấu cho sự trở lại của mình. Cụ thể hơn thì thời điểm Monsta X comeback sẽ rơi vào tháng 10, tuy nhiên ngày giờ chi tiết thì sẽ được ấn định sau. Cảm ơn mọi người”.

Monsta X sẽ trở lại đường đua âm nhạc vào tháng 10 sắp tới.

Cách đây không lâu, Monsta X đã khiến cho người hâm mộ của mình đứng ngồi không yên khi tung ra teaser audio cho ca khúc mới. Cụ thể, trên tài khoản Twitter của nhóm đã đăng tải một đoạn clip 15 giây bật mí về giai điệu trong ca khúc sắp tới của nhóm nhạc này. Tuy nhiên, điều khiến fan tò mò ở đây chính là việc phần lời hát trong đoạn teaser hoàn toàn được thể hiện bằng tiếng Anh, liệu đây sẽ là một sản phẩm đặc biệt mà Monsta X sẽ dùng để tấn công thị trường phương Tây?

Đoạn teaser ca khúc mới được Monsta X nhá hàng trước đó.

Mặc dù đoạn teaser chỉ kéo dài 15 giây, nhưng cũng đủ để người nghe nhận ra giai điệu và thể loại của bài hát này. Với những âm thanh rộn ràng và náo nhiệt, đây chắc chắc sẽ là một bản nhạc EDM sôi động. Tuy nhiên, Monsta X không hề tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về tên ca khúc cũng như MV đi kèm. Không biết đây chỉ là một bản audio đơn thuần hay sẽ được đầu tư thêm một MV hoành tráng?

Đã hơn nửa năm từ khi Monsta X cho phát hành album Take 2. We Are Here, người hâm mộ vẫn mong muốn được thưởng thức một sản phẩm trọn vẹn hơn từ thần tượng. Với những gì Starship Entertainment xác nhận, người hâm mộ chắc chắn đang rất vui vì ngày mà Monsta X trở lại đã gần kề ngay trước mắt.

Ngày Monsta X comeback đang rất cận kề.

Xem thêm: Monsta X nhá hàng ca khúc mới bằng tiếng Anh: Sẵn sàng 'chinh chiến' thị trường phương Tây?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất