Âm Nhạc

Staff của YG xác nhận BlackPink ế vé, K-net phản ứng gay gắt!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi một nhân viên của YG đã chính thức tung ra những bức hình trong fan meeting gần đây nhất của BlackPink kèm theo một dòng trạng thái gây nhức nhối.

Mới đây, người hâm mộ Kpop đã vô cùng bất ngờ khi một nhân viên của YG đã chính thức tung ra những bức hình trong fan meeting gần đây nhất của BlackPink kèm theo một dòng trạng thái. Khi nhìn vào những bức ảnh, nhiều người dễ dàng nhận ra có rất nhiều ghế trống trong buổi biểu diễn này của nhóm nữ nhà YG.

Cụ thể hơn, staff của BlackPink đã chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi thấy cảnh tượng này trong suốt thời gian làm việc tại công ty này. Thật đáng buồn … Big Bang, 2NE1, Winner, iKON, Lee Hi,… Tôi đã tham gia tất cả các fan meeting của họ nhưng…”

Được biết sau khi bài đăng này được đăng lên, nhiều người hâm mộ của Blackpink đã tức giận với thông tin này và yêu cầu anh nhân viên này xóa nó. Ngoài ra, các fan của BlackPink còn chia sẻ rằng những bức ảnh này là giả và không đúng sự thật.

Phát hiện ra thông tin này, cư dân mạng Hàn Quốc đã phản ứng vô cùng gay gắt: “Sao lại tổ chức ở chỗ to vậy chứ?”, “Nhìn có vẻ chả bán được bao nhiêu vé“, “Trống hoác”, “Một người bạn của tôi cũng là staff này, thấy bảo đúng là trống không vậy đó Chả bạn nổi vé nên phải giảm giá mà vẫn có vậy thôi đấy”, “Nhìn fan quốc tế bash Blink hàn kìa… Chửi Blink Hàn không đi fanmeeting luôn”,…

MV Kill This Love - BlackPink.

Đỉnh điểm là nhận xét rất dài từ cư dân mạng Hàn Quốc: “YG đang đợi GD xuất ngũ thôi… Cái công ty này không bình thường từ CEO trở đi, đang trên bờ vực sụp đổ rồi… Các bạn biết YG giờ làm gì không? Người ta nói có ít nhất 5 người dính dáng tới nghi án chất cấm trong cái công ty đó đấy… Nhưng công ty chặn hết các cuộc điều tra… Mọi điều không sạch sẽ trên đời thì công ty đó làm cả rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất