Âm Nhạc

Spotlight sẽ về tay ai: Super Junior E&D, Hyolyn và IMFACT đồng loạt tung MV cùng lúc?

Thu Thảo
Chia sẻ

Đều là những sản phẩm đầy sắc màu dành cho người hâm mộ.

Như đã tiết lộ trước đó, đúng 4 giờ chiều ngày 16/8, Super Junior D&E, Hyolyn và nhóm nhạc tân binh IMFACT đã chính thức cho lên sóng sản phẩm trở lại của mình. Nằm trong album Bout You, ca khúc chủ đề cùng tên của Super Junior D&E đang trở thành hiện tượng khi vừa ra mắt chưa được 30 phút đã chễm chệ top1 trending trên Melon. Âm nhạc sôi động, màu sắc tươi mới cùng giai điệu bắt tai, Bout You hứa hẹn sẽ là ca khúc “gây nghiện”, giúp bộ đôi Donghae và Eunkhyuk gặt hái được nhiều thành công lớn trong đợt tái xuất này.

Super Junior D&E.


MV Bout You - Super Junior D&E.

Bout You lọt top 1 trending trên Melon.

Cùng thời điểm, “nữ hoàng gợi cảm” Hyolyn cũng đã cho lên sóng MV đầy nóng bỏng Bae. Dù đã cuối hè nhưng ca khúc này vẫn mang đến cảm giác sống động, rực lửa. Nội dung MV không quá mới mẻ nói về tình yêu mùa hè nhưng nhờ giọng hát tuyệt vời của Hyolyn, ca khúc trở nên ấn tượng hơn hẳn. Hình tượng quyến rũ, sản phẩm tươi vui sẽ giúp người hâm mộ cảm nhận những hương vị cuối cùng của mùa hè.

Hyolyn.


MV Bae - Hyolyn.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc tân binh IMFACT cũng đã phát hành MV Nanana sau single The Light ra mắt trước đó. So với Bout youBae, Nanana lại trầm lắng hơn, nhưng nhờ âm nhạc điện tử, ca khúc này có phần sống động và “bắt tai” người nghe. Vẻ ngoài điển trai cùng concept ấn tượng của các thành viên IMFACT cũng đã nhận được nhiều khen ngợi từ phía khán giả.

IMFACT.


MV Nanana - IMFACT.

Cùng thưởng thức bữa tiệc âm nhạc cuối hè cùng Super Junior D&E, Hyolyn và IMFACT nhé! 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất