Âm Nhạc

Spider Man: Bạn có biết Nicki Minaj cùng dàn rapper cực 'chất' sẽ nhập hội trong siêu phẩm này?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Một loạt những tên tuổi nổi tiếng của làng rap sẽ xuất hiện trong Spider Man sắp ra mắt!

Ắt hẳn ai ai cũng đang háo hức đón chờ siêu phẩm Spider Man: Into the spider verse phiên bản hoạt hình mới nhất sẽ ra mắt vào 14/12 này. Và giờ sẽ lại càng tò mò hơn nữa khi biết rằng chị đại làng rap Nicki Minaj cùng dàn nam rapper cực “chất” cũng sẽ tham gia vào dự án Spider Man nổi tiếng này. Vậy họ sẽ làm gì? Còn gì khác ngoài việc góp giọng vào nhạc phim của Spider Man cơ chứ!

Có phải bạn đang trông đợi nhiều hơn là một màn góp giọng trong nhạc phim Spider Man ở Nicki Minaj không?

Mới đây, khi sắp sửa trình làng bộ phim hoạt hình đang được mong đợi nhất năm 2018 thì thông tin về một loạt ngôi sao làng rap sẽ góp giọng trong nhạc phim cũng vừa được tiết lộ. Dàn rapper tên tuổi ấy chính là Nicki Minaj, Lil Wayne, Post Malone, Ty Dolla, Jaden Smith, Juice WRLD,…

Ngoài Nicki Minaj, Lil Wayne và…

…Post Malone cũng sẽ góp giọng trong list nhạc phim của Spider Man!

Nếu bạn đang trông chờ ở Nicki Minaj nhiều hơn là việc góp giọng trong ca khúc nhạc phim của Spider Man thì ắt hẳn phải thất vọng lần này thôi. Rapper Chun li không thể xuất hiện trong bom tấn này với vai trò là một diễn viên bởi… đây vốn dĩ là một bộ phim hoạt hình! Thế nhưng đừng vì thế mà không xem Spider Man vì dù sao đi nữa thì bạn cũng sẽ được nghe giọng rap đầy cá tính và mạnh mẽ của nàng Nicki trong Familia kết hợp cùng Anuel AA.

Một đoạn ngắn trong Familia của cô nàng Nicki Minaj và Anuel AA.

Có vẻ như dạo gần đây, Nicki Minaj của chúng ta đang có phần “lép vế” hơn hẳn nàng rapper trẻ Cardi B. Điều đó có thể thấy rõ qua đề cử giải Grammy 2019: Cardi B nhận được 5 đề cử còn Nicki thì trắng tay. Không những vậy, AMAs 2018 cũng ngập tràn tên Cardi B, cả VMAs cũng không ngoại lệ. Phải chăng chính vì nhận thấy mình đang dần trở nên yếu thế hơn giọng ca Bodak Yellow nên Nicki Minaj mới tích cực hoạt động hơn và dần “lấn sân” sang phim ảnh?

Biết đâu ca khúc nhạc phim này chính là bước đệm để Nicki Minaj “lấn sân” sang phim ảnh!

Biết đâu sau lần Nicki góp giọng trong nhạc phim Spider Man này sẽ là một màn “lấn sân” sâu hơn bằng việc góp mặt trong vài phân cảnh của một bộ phim nào đó chẳng hạn? Trước khi trông đợi vào một tương lai của cô diễn viên Nicki Minaj thì hãy cùng chờ đợi và thưởng thức ca khúc Familia của nàng Nicki nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất