Âm Nhạc

Sooyoung (SNSD): 'Nhiều lúc tự hỏi bản thân mình có thể làm tốt ở việc gì'

Theo Soompi
Chia sẻ

Áp lực từ việc là một thành viên của Girls' Generation đã khiến Sooyoung phải suy nghĩ rất nhiều.

Sooyoung ra mắt Kpop cùng SNSD “dưới trướng” công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - SM Entertainment vào năm 2007. Hơn 10 năm hoạt động chăm chỉ, cái tên SNSD được tôn lên hàng “tường thành” tại Kpop. Năm 2017 vừa qua là cột mốc đáng nhớ của cộng đồng Sone (tên gọi của các fan SNSD) khi idol đã bước qua năm thứ 10 - một con số rất ít nhóm nhạc nữ làm được.

Sau khi kết thúc quảng bá cho album Holiday Night kỉ niệm 10 năm gắn bó thì bất ngờ 3 thành viên gồm Seolhyun, Tiffany cùng Sooyoung thông báo không gia hạn hợp đồng với SM và dắt tay nhau rời công ty. Khi người hâm mộ còn đang hoang mang cho số phận của nhóm thì lần lượt các thành viên khẳng định rằng cả 8 cô gái sẽ tiếp tục duy trì hoạt động dù khác công ty.

10 năm cống hiến và bây giờ SNSD trở thành hình mẫu cho nhiều nhóm nhạc tân binh.

Seolhyun, Sooyoung, Tiffany khẳng định chỉ rời công ty chứ không rời SNSD.

Mới đây, trên chương trình thực tế Born in 1990, Choi Sooyoung cô nàng đã chia sẻ những gánh nặng mà mình phải chịu ở thời điểm debut cùng Girls' Generation.

Sooyoung từng ước mình có thể hoàn thiện kĩ năng hơn trước khi debut cùng các thành viên khác.

Cô nàng chia sẻ: “Sau màn ra mắt công chúng, tôi nhận ra mình cần phải làm điều gì đó khác biệt. Tôi nhớ bản thân đã cảm thấy hối hận rất nhiều khi chẳng biết rằng không nên debut nếu như khả năng hát và nhảy chưa thật sự tốt”.

Nhiều lần tôi tự hỏi bản thân rằng mình giỏi ở khoản nào?”

Sau khoảng thời gian khó khăn đó, Sooyoung dần nhận ra rằng diễn suất chính là thế mạnh của mình, cô nói thêm: “Trong khi loay hoay tìm được vị trí phù hợp cho mình giữa chín thành viên, lần đầu tiên tôi thấy mình được đánh giá cao ở vai trò của một diễn viên”.

Và thời gian đã chứng minh quyết định rẽ nhánh sang nghiệp diễn của Sooyoung là một thành công khi cô nhanh chóng nhận vai chính cho nhiều bộ phim truyền hình và được khán giả lẫn giới chuyên môn công nhận khả năng diễn xuất.

Vai diễn trong My Spring Days đã mang về cho Sooyoung giải Nữ diễn viên chính xuất sắc hạng mục phim truyền hình tại MBC Drama Awards năm 2015.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất