Âm Nhạc

Soobin tạm dẫn trước Noo, Vũ Cát Tường 'áp đảo' Đông Nhi tại V Live Awards 2017

T.H
Chia sẻ

Cuộc bình chọn cho các ngôi sao Vpop đang bước vào giai đoạn gay cấn!

Càng đến “giờ G”, những thông tin về V Live Year End Party càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ hơn bao giờ hết. Màn đổ bộ của GOT7 cùng dàn sao Vpop đình đám như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, MIN, Chi Pu, MONSTAR, Uni5,… hứa hẹn sẽ đem đến “bữa tiệc âm nhạc” hoành tráng và đầy màu sắc.

Bên cạnh đó, cuộc chạy đua của các fandom Vpop tại các hạng mục tại V Live Awards 2017 cũng bước vào giai đoạn gay cấn. Tính đến 17h ngày 3/1, ở hạng mục Best Male Artist (Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất), Soobin Hoàng Sơn đang tạm dẫn đầu trước Noo Phước Thịnh với khoảng cách sít sao (33.6% và 31.8%), theo sau là Thanh Duy (19.0%) và Issac (15.6%).

Soobin dẫn đầu hạng mục Best Male Artist (Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất).

Lượng vote vừa được BTC cập nhật tính đến 17h chiều 3/1.

Tại bảng nữ, Vũ Cát Tường hoàn toàn chiếm ưu thế với 49.8 %, cách vị trí thứ 2 là Đông Nhi khá xa (22.3%). Bảo Anh và Hari Won lần lượt đứng thứ 3, thứ 4 với 20.1% và 7.9%. Một hạng mục khác cũng chứng kiến số phần trăm vượt trội của người dẫn đầu là Best Interactive Star: Erik chiếm đến 54,8% lượng bình chọn, bỏ xa lần lượt Monstar (24,2%), The Air (11.5%) và LipB (9.5%).

Năm nay, chương trình có 7 giải thưởng: Best Interactive Star, Best Female Artist, Best Male Artist, Best Celebrity Host, Best Rising Star, Best V Show và Best Creator. Thời gian bình chọn bắt đầu từ 25/12 đến 11/1. Các fan sẽ vào link sau đây để bình chọn và có cơ hội nhận vé xem chương trình tối 19/1: https://saostar.vn/tag/vliveyep17voting/

- Các giải thưởng và đề cử: 
1. Best Interactive Star: Erik, Monstar, LipB, The Air
2. Best Female Artist: Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Hari Won, Bảo Anh
3. Best Male Artist: Noo Phước Thịnh, Thanh Duy, Issac, Soo Bin Hoàng Sơn
4. Best Celebrity Host: Ngô Kiến Huy, Kelvin Khánh, Khởi My, Gil Lê
5. Best Rising Star: Đức Phúc, Lime, Uni5, Han Sara
6. Best V Show: Gặp là chiến, Show boss your love, Oh My Sign, 80FM
7. Best Creator: MisThy, Như Hexi, Pew Pew, Woosi

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này tại Việt Nam.

Đừng bở lỡ bất kỳ lịch trình phát sóng nào để tương tác và trò chuyện với idol mà mình yêu thích. Cài và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất