Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara) sẽ mang điều bất ngờ đặc biệt gì tới fan Việt: Tất cả có tại đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của cô nàng Jiyeon tại Việt Nam đang được các Queen's Việt vô cùng mong chờ.

Chỉ còn hai ngày nữa đêm nhạc đình đám Việt - Hàn sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Chiều 26/12, Ji Yeon (T-ara) đã gửi lời chào đến khán giả Việt, bày tỏ sự vui mừng khi sắp được gặp người hâm mộ. Cô chia sẻ: “Xin chào các bạn fan Việt Nam, mình là Ji Yeon. Mình rất vui khi được tham gia trong đêm nhạc đặc biệt vào ngày 28/12 tới đây. Các bạn hãy tới xem mình và các nghệ sĩ biểu diễn thật nhiều nhé”.

Jiyeon sẽ có màn trình diễn đặc biệt tại Việt Nam vào ngày 26/12 tới đây.

Sau khi Ji Yeon thông báo về tình hình sức khỏe đã hồi phục, các V-Queens (fandom của T-ara tại Việt Nam) đã rất mong ngóng nữ ca sĩ sẽ đến Việt Nam theo lời hứa trước đó. Vậy nên, mới sự xác nhận của thành viên T-ara, người hâm mộ vô cùng hạnh phúc và liên tục đồn đoán về màn biểu diễn của cô.

Mới đây, ban tổ chức chương trình đã tiết lộ, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn ca khúc mới One Day tại sân khấu âm nhạc hoành tráng này. Đây cũng là bài hát đánh dấu sự trở lại của Ji Yeon trên con đường nghệ sĩ solo sau khi ký hợp đồng với Longzhen Entertainment.

Ca khúc One Day sẽ được cô nàng Jiyeon dành tặng các fan Việt.

MV One Day - Jiyeon

Ngoài ra, các fan chắc hẳn rất nóng lòng chờ đợi sân khấu đặc biệt giữa Ji Yeon Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên, ngoài việc xác nhận sẽ là một màn biểu diễn được chuẩn bị đặc biệt cho ca khúc Đẹp nhất là em, đại diện ban tổ chức không nói thêm chi tiết. Đây là sản phẩm kết hợp giữa hai nghệ sĩ được phát hành hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn vào cuối tháng 7 vừa qua.

Bên cạnh màn solo của Jiyeon thì phần trình diễn kết hợp của Soobin Hoàng Sơn và cô nàng cũng được người hâm mộ vô cùng đón chờ. Cùng chờ đón ca khúc đặc biệt này sẽ được chính thức xuất hiện trên sân khấu tại Việt Nam nhé.

MV Đẹp nhất là em

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất