Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn gây bão khi ra mắt MV 'chất lừ'

Chia sẻ

Chàng 'hoàng tử trong mơ' The Remix 2016 - Soobin Hoàng Sơn vừa tung ra MV cực hot của ca khúc sôi động 'Vui đi em'.

Tạo nên cơn sốt sốt cách đây không lâu trong liveshow đầu tiên chương trình Hòa âm và ánh sáng mùa 2, gương mặt tài năng - Soobin Hoàng Sơn ngay lập tức chiêu đãi người hâm mộ MV ca khúc Vui đi em. Đây tiếp tục là một sản phẩm chất lượng nữa của Soobin với hình ảnh sống động, giai điệu bắt tai và vẻ điển trai khó cưỡng trong MV của anh chàng này.

Soobin

Soobin2

Xuyên suốt MV là những cảnh quay đẹp mắt. Có thể thấy một Soobin Hoàng Sơn đầy biến hóa, nổi loạn. MV là câu chuyện về chàng trai bị phụ tình, ra tay…”trả thù” người yêu cũ, được thể hiện theo cách rất mới mẻ, sáng tạo. Được biết, Ứng Duy Kiên - đạo diễn hình ảnh cho MV gây sốt gần đây của Trúc Nhân, cũng tham gia vào khâu sản xuất của MV này cho Soobin.

Soobin cực ngầu trong MV mới.

Soobin cực ngầu trong MV mới.

12

MV vừa được tung ra trên trang Youtube của Soobin Hoàng Sơn, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Sau sản phẩm chất lượng này, anh tiếp tục trở lại liveshow 2 The Remix, hiện tại, nam ca sĩ đang ráo riết tập luyện cho màn trình diễn hứa hẹn gây sốt không kém Daydreams phiên bản EDM trong vòng mở màn. 

Chia sẻ
Tin mới nhất